ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 18 พฤษภาคม 2564

คณะสงฆ์นครปฐม มอบเงินจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาล ช่วยผู้ป่วยโควิด
คณะสงฆ์นครปฐม มอบเงินจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาล ช่วยผู้ป่วยโควิด พระเทพศาสนาภิบาล เจ้าคณะภาค 14 เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง พระเทพมหาเจติยาจารย์เจ้าคณะจังหวัดนครปฐม และพระเถรานุเถระในจังหวัดนครปฐม ร่วมมอบเงินจำนวน 1,594,944 บาท เพื่อนำไปจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลในจังหวัดนครปฐม ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 โรงพยาบาลสงฆ์ถวายการฉีดวัคซีน แด่พระสงฆ์กลุ่มสูงอายุและกลุ่มเสี่ยงแดงเข้ม
โรงพยาบาลสงฆ์ถวายการฉีดวัคซีน แด่พระสงฆ์กลุ่มสูงอายุและกลุ่มเสี่ยงแดงเข้ม ทางโรงพยาบาลlสงฆ์ มีการถวายการฉีดวัคซีนโควิด-19 แด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 1000 โดส สามารถรองรับการฉีดวัคซีน จำนวน 500 รูป 18 วันที่จากไป ทำบุญถวานสังฆทานให้ตาค่อม
หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงวัฒนธรรม มอบอาหารให้กับโรงพยาบาลตากสิน
หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงวัฒนธรรม มอบอาหารให้กับโรงพยาบาลตากสิน นายกฤษฎา คงคะจันทร์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงวัฒนธรรม มอบอาหารกลางวัน และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลตากสิน เพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้โครงการ “ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” เลื่อนเปิดเทอมอีกครั้ง จาก 1 มิ.ย. เป็นวันที่ 14 มิ.ย.
เลื่อนเปิดเทอมอีกครั้ง จาก 1 มิ.ย. เป็นวันที่ 14 มิ.ย. จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ศธ.มีความห่วงใยความปลอดภัยทางสุขภาพของผู้เรียนและผู้สอนในสถานศึกษาต่าง ๆ ได้มีการเลื่อนเปิดเทอมจากเดิม 17 พ.ค. เป็น 1 มิ.ย. นั้น ล่าสุดเลื่อนเวลาการเปิดภาคเรียนที่ 1 อีกครั้ง เป็นวันที่ 14 มิ.ย. กรมอนามัยสนับสนุนให้ศูนย์อนามัยเป็นศูนย์บริการฉีดวัคซีน วันละ 500 คน
กรมอนามัยสนับสนุนให้ศูนย์อนามัยเป็นศูนย์บริการฉีดวัคซีน วันละ 500 คน พร้อมทั้งปรับรูปแบบเชิงรุกเข้าไปในสถานประกอบการต่าง ๆ และในกลุ่มเสี่ยงที่ไม่สามารถเดินทางมาฉีดวัคซีนได้ เช่น กลุ่มผู้สูงอายุติดบ้านติดเตียง โดยใช้ทีมแพทย์และรถโมบายเคลื่อนที่เข้าไปให้บริการครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

ไม่มีความคิดเห็น