ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ในงาน Google I/O ล่าสุด Google Maps ปรับรูปโฉม ลงรายละเอียดมากขึ้น

Google Maps แสดงรายละเอียดทางม้าลาย ปรับขนาดถนนให้สมจริง, แสดงสถานที่ให้เหมาะกับเวลา

Google Maps อัพเดตฟีเจอร์ใหม่หลายอย่าง เริ่มจากแสดงรายละเอียดขนาดถนนและทางเท้าให้สมจริงมากขึ้น เพิ่มสัญลักษณ์ทางม้าลาย เกาะกลางถนน ป้ายสัญญานไฟจราจร ให้การใช้งานสะดวกมากขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้งานวีลแชร์ ฟีเจอร์นี้จะเริ่มเปิดใช้งานใน 50 เมือง เช่น เบอร์ลิน, เซาเปาโล, ซีแอตเทิลและสิงคโปร์ ภายในปีนี้

ขยายการแสดงให้เห็นพื้นที่ที่มีคนพลุกพล่านให้เห็นมากขึ้น นอกเหนือจากห้างร้านต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นภาพรวมในพื้นที่นั้นๆ ว่าคนไปอยู่กันที่จุดไหน โดยจะแสดงเป็นพื้นที่สีเหลืองตามรูปภาพ


แสดงการแนะนำสถานที่ให้สอดคล้องกับเวลาที่ค้นหา เช่นหากเปิด Google Maps ในตอนเช้า ระบบจะแสดงห้างร้านที่เหมาะกับเวลาเช้า เช่นร้านกาแฟ ร้านขนมปัง แทนที่จะเสนอการแนะนำร้านทั้งหมดที่เปิดในช่วงเวลาอื่นๆ ด้วย

เพิ่มการแสดงรายละเอียดใน Live View หรือชื่อเดิมคือ Google Maps AR ที่ใช้ AR นำทางเวลาเดินเท้า แสดงชื่อร้าน เวลาเปิด-ปิดให้หาสถานที่เจอง่ายขึ้นแม้อยู่ท่ามกลางมี่เต็มไปด้วยตึกเบียดกัน

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้จะเปิดใช้งานใน Google Maps ทั่วโลกภายในเดือนหน้า ยกเว้นฟีเจอร์แสดงรายละเอียดขนาดถนน ที่นจะเปิดใช้งานใน 50 เมืองก่อนภายในปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น