ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 22 พฤษภาคม 2564

คณะสงฆ์ อ.สันป่าตอง มอบน้ำใจช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19
คณะสงฆ์ อ.สันป่าตอง มอบน้ำใจช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 หลวงพ่อพระครูสุนทรขันติรัต จอ.สันป่าตอง และ คณะศรัทธาประชาชนในเขตอำเภอสันป่าตอง ได้ร่วมกันให้กำลังใจบริจาคสิ่งของข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เครื่องอุปโภค ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ชุมชนบ้านสันจิกุ่ง ต.ทุ่งต้อม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
"หลวงพ่อชำนาญ" พร้อมชุมชนคุณธรรมวัดชินฯ แบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด นำเครื่องอุปโภคบริโภคในการดำรงชีวิต ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หน้ากากอนามัย ยาสามัญประจำบ้าน และเครื่องสังฆทาน มามอบผ่าน นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
พระโครงการหมู่บ้านรักษาศีล 5 ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลแม่สาย พระครูสุวิชาน สุตสุนทร เจ้าอาวาส วัดบ้านจ้อง จ.เชียงราย ร่วมกับ ประธานพลังมวลชนคนรักแม่สาย ได้เดินทางไปมอบข้าวกล้องให้ทางโรงพยาบาลอำเภอแม่สาย และพระครูสุวิชาน สุตสุนทร เจ้าอาวาส วัดบ้านจ้องจัดทำโครงการหมู่บ้านศีล 5 ปันสุข เพื่อจัดนำอาหารข้าวกล้องมาให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้ทำงานหนักเฝ้าระวังรับมือช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่แพร่ระบาดในพื้นที่ อ.แม่สาย
ผู้ป่วยวิกฤติที่อาการหนักจนต้องรักษาตัวในห้องไอซียู 363 รายต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งคิดเป็น 83% ของขีดความสามารถของห้องไอซียูที่มีอยู่แล้ว ตั ผู้อำนวยการด้านสาธารณสุขมาเลเซียต้องทวีตข้อความ ระบุว่าระบบสาธารณสุขของมาเลเซียกำลังเผชิญกับแรงกดดันอย่างหนัก และขอให้ประชาชนและทุกฝ่ายร่วมกันสกัดวงจรการระบาดของโควิด-19 โดยเร็ว
“โรนัลโด้” บุคคลทรงอิทธิพลโลกโซเชียล หลังมีผู้ติดตามมากถึง 517 ล้านคน โรนัลโด้ ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ทั้งในและนอกสนามในยุคที่มีโลกโซเชียล บุคคลทรงอิทธิพลที่สุดในโลกโซเชียล โดยโรนัลโด้ ได้รับความสนใจจากแฟนๆทั้ง Twitter,Youtube,Facebook และInstagram หลังมีผู้ติดตามรวมกันมากถึง 517 ล้านคน และยังถือเป็นนักกีฬาเพียงคนเดียวที่ติด 1 ใน 10 ของบุคคลทรงอิทธิพลด้วย
เชิญชวนมาเป็นอาสาสมัครวัคซีนป้องกัน โควิด-19 ของจุฬาฯ

ไม่มีความคิดเห็น