ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 31 พฤษภาคม 2564

วันนี้ วันงดสูบบุหรี่โลก เลิกบุหรี่ เพื่อสุขภาพปอดที่ดีกันเถอะ !


'ตูน-ก้อย' ร่วมบริจาค 1 ล้าน สมทบโครงการ 'เตียงต่อชีวิต' รพ.วชิรพยาบาล

'ตูน-ก้อย' ร่วมบริจาค 1 ล้าน สมทบโครงการ 'เตียงต่อชีวิต' รพ.วชิรพยาบาล โครงการเตียงต่อชีวิต ซึ่งเป็นโครงการฉุกเฉินของทีมโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ที่ใช้แนวความคิด Forward Thinking แบบเชิงรุก โดยมีเป้าหมายเพื่อรักษาทุกชีวิตให้ได้มากที่สุดจากภาวะวิกฤติโควิด-19 เพื่อเพิ่มเตียงผู้ป่วยให้มากขึ้น

วัดป่าพระเจ้าอุทุมพร ลำปาง ตั้งโรงทานอาหารปันสุข ช่วยประชาชนช่วงโควิด19

'วัดป่าพระเจ้าอุทุมพร'ตั้งโรงทานอาหารปันสุข บรรเทาเดือดร้อนปชช.ช่วงโควิด วัดป่าพระเจ้าอุทุมพร อ.เมือง จ.ลำปาง ครูบาบุญปิง กิตติญาโณ เจ้าอาวาสวัดป่าพระเจ้าอุทุมพร นำพระภิกษุ คณะศิษยานุศิษย์ จัดโรงทานอาหารปันสุข แจกอาหารให้แก่ประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน
ดาราช่อง 7 ร่วมแบ่งปันส่งต่อธารน้ำใจสู้ภัยโควิด-19


ดาราช่อง 7 ร่วมแบ่งปันส่งต่อธารน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 นางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ทำบุญโดยนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการขายเสื้อผ้าไปจัดซื้อชุด PPE ส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์ มิกค์ ทองระย้า ทำดีอย่างต่อเนื่อง ไปส่งมอบนม 5,000 กล่อง โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19

โพลชี้พ่อแม่ไม่เห็นด้วยเปิดเรียนช่วงนี้ เหตุฉีดวัคซีนโควิดไม่ครอบคลุม
โพลชี้พ่อแม่ไม่เห็นด้วยเปิดเรียนช่วงนี้ เหตุฉีดวัคซีนโควิดไม่ครอบคลุม
กรมอนามัย เผยผลสำรวจเกี่ยวกับประเด็นการเปิดเรียน พบภาพรวมทั้งประเทศ พ่อแม่ ผู้ปกครอง ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย และต้องการให้ครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ฉีดวัคซีนโควิดให้ครอบคลุมก่อน พบว่า ภาพรวมประเทศเห็นด้วย ร้อยละ 40.5 ไม่เห็นด้วย ร้อยละ 54.8


ข้าราชการฮ่องกงได้วันลาเพิ่มถ้าฉีดวัคซีนโควิด

ข้าราชการฮ่องกงได้วันลาเพิ่มถ้าฉีดวัคซีนโควิด ทางการจะประกาศในสัปดาห์นี้เรื่องให้ข้าราชการได้วันลาเพิ่มโดยที่ยังได้รับเงินเดือนหากฉีดวัคซีน ส่วนผู้ที่ฉีดไปแล้วก็มีสิทธิเช่นกัน โดยจะได้เพิ่ม 1 วันต่อการฉีด 1 เข็ม สูงสุด 2 วัน และจะส่งเสริมให้นายจ้างอื่น ๆ ใช้มาตรการเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น