ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันวิสาขบูชาที่ 27 พฤษภาคม 2564


เบลล่า ราณี พาคุณแม่ ทำบุญเนื่องในวัน วิสาขบูชา ที่วัดพระยาสุเรนทร์

ชาวนครศรีธรรมราช สวมหน้ากากกันโควิด ทำบุญตักบาตร "วันวิสาขบูชา"

ชาวนครศรีธรรมราช สวมหน้ากากกันโควิด ทำบุญตักบาตร "วันวิสาขบูชา" มีพุทธศาสนิกชนมาร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ด้วยอาหารคาวหวาน ข้าวสารอาหารแห้ง ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 มีการสวมหน้ากากผ้า หน้ากากอนามัยทั้งพระสงฆ์และพุทธศาสนิกชน สำหรับถนนท่าชี เป็นถนนสายวัฒนธรรมที่พุทธศาสนิกชนสามารถมาทำบุญตักบาตรได้ในตอนเช้า เป็นภาพบรรยากาศที่สวยงาม

พ่อเมืองอุดร นำพุทธศาสนิกชนตักบาตรวันวิสาขบูชา ผู้ว่าฯ อุดรธานี นำพุทธศาสนิกชนชาวอุดรธานีทำบุญตักบาตร ฟังพระธรรมเทศนาเนื่องในวันวิสาขบูชา วันสำคัญของโลก น้อมถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ในสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวันวิสาขบูชา ประจำปี 2564

ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ทำบุญตักบาตร เนื่องในวันวิสาขบูชา ณ วัดพระนอน เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรวันวิสาขบูชา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันที่เกิดเหตุการณ์สำคัญที่สุดในศาสนาพุทธ 3 เหตุการณ์ คือ การประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระโคตมพุทธเจ้า ณ วัดพระนอน อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์วันวิสาขบูชาใน รพ.สนามให้กำลังผู้ป่วยโควิด19 และทีมแพทย์ พิธีเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในวันวิสาขบูชาโดยผู้บัญชาการส่วนขยายโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ นำทีมแพทย์ และพยาบาลพร้อมด้วยผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งชาวไทย และชาวพม่า จำนวน 71 คน พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดสีขาว ร่วมกิจกรรม

ไม่มีความคิดเห็น