ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 19 พฤษภาคม 2564

เจ้าคณะตำบลท่าทราย เหมาทุเรียน 1 ตัน แจกหมอพยาบาล รพ.นครนายก
คณะสงฆ์ กาฬสินธุ์ มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19
คณะสงฆ์ กาฬสินธุ์ มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ตัวแทนคณะสงฆ์ อ.สหัสขันธ์ พร้อมด้วยสำนักงานวัฒนธรรมจ.กาฬสินธุ์ มอบสิ่งของยังชีพ เพื่อนำไปมอบให้กับครอบครัวผู้ยากไร้ ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยมีผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนำไปมอบคือพื้นที่ ต.โนนแหลมทอง อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์
วัดพระธาตุดอยสุเทพ ราชวรวิหาร ประกาศเปิดให้นมัสการพระบรมธาตุฯ ได้ปกติแล้ว สถานการณ์ของโรคโควิดในจังหวัดเชียงใหม่ได้ลดระดับจังหวัดที่มีการควบคุมสูงสุด (สีแดง) เป็นจังหวัดที่มีการควบคุม(สีส้ม) จึงได้มีมติเปิดให้ญาติโยมสามารถเข้านมัสการพระบรมธาตุได้ตามปกติ แต่ยังต้องระวังตนเอง โดยเว้นระยะห่างและสวมหน้ากากอนามัย
อั้มพัชราภา โพสต์ภาพพร้อมสมาชิกครอบครัวเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด19 อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ (18 พ.ค.) เดินทางมาพร้อมด้วยคุณพ่อและคุณแม่ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง อั้ม ได้ระบุสถานที่ไว้เป็นราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
ภรรยา มอส ปฏิภาณ ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ที่รพ.จุฬาภรณ์ โพสต์อินสตาแกรม บอกว่า "Vaccinated! ไม่รออะไรแล้วค่ะ ฉีดค่ะ อยากกลับมาใช้ชีวิตปกติ อยากให้ลูกได้ไปโรงเรียน อยากพาเค้าไปเรียนรู้โลกกว้าง วิธีการหนึ่งคือการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ขึ้นมา ตอนนี้หนึ่งในอาวุธที่ดีที่สุดก็คือวัคซีน หลังจากนี้ก็หวังว่าเค้าจะผลิตยารักษาออกมาได้เร็วๆ"
“บุ๋ม ปนัดดา” ฉีดวัคซีนซีโนแวคป้องกันโควิดเข็มแรก ที่โรงพยาบาลปิยะเวท พร้อมแจงชัดเจนว่าตนเองลงทะเบียนนานแล้ว ขอใช้สิทธิ์ตามคิวที่ได้รับ บวกกับมีโรคประจำตัวด้วย #วัคซีนที่ดีที่สุดคือวัคซีนที่ฉีดได้เร็วที่สุด ขอบคุณที่คุณหมอมือเบามาก เลิฟเลย #เราต้องรอด มีแฟนคลับที่ รพ.บอกว่า คุณบุ๋มลงพื้นที่ตั้งเยอะน่าจะได้ฉีดก่อนนะ ขอบคุณที่รักกันแต่ขอตามคิวดีกว่า หลังจากฉีดก็นั่งรอสังเกตอาการ

ไม่มีความคิดเห็น