ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 29 พฤษภาคม 2564

เจ้าอาวาสวัดปทุมคงคา นำคณะมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยายาลบ้านแพ้ว

เจ้าอาวาสวัดปทุมคงคา นำคณะมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ รพ.บ้านแพ้ว พระพรหมเสนาบดี เจ้าอาวาสวัดปทุมคงคา และในฐานะกรรมการมหาเถรสมาคม ได้เดินทางมามอบอุปกรณ์ทางการ แพทย์ให้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ตามโครงการบ้านแพ้วร่วมใจ สู้ภัยโควิด และเป็นกำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน เพราะทราบดีว่าหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลต่างก็เหน็ดเหนื่อยกันทุกคน

“เก้าอี้ปันสุข” คนยากไร้ ไม่มีเงิน กินฟรี
“เก้าอี้ปันสุข” คนยากไร้ ไม่มีเงิน กินฟรี ร้านอิ่มจัง ข้าวแกง 10 บาท สาขาถนนประชาสงเคราะห์ ดินเแดง เปิดขายข้าวแกงในราคาเพียง 10 บาท เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่มีรายได้น้อย หรือบางคนไม่มีรายได้เลย ทางร้านก็ให้ทานฟรี

ปันปัน สุทัตตา บริจาค1 ล้านบาท ให้คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาลสร้างห้องผู้ป่วย ICU
ปันปัน สุทัตตา บริจาค1 ล้านบาท ให้คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาลสร้างห้องผู้ป่วย ICU "ปันปัน" ได้ลงรูปพร้อมเขียนข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้มาบริจาคเงินสร้างห้องผู้ป่วย ICU ความดันลบขั้นวิกฤตให้กับโรงพยาบาลวชิระ ตอนนี้จำนวนคนติดเชื้อยังสูงมาก และจะมีเตียงไม่พอสำหรับรักษาผู้ป่วย มาร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยชีวิตคนไทยด้วยกันค่ะ (ปันใส่แมสตลอด ถอดแค่ตอนถ่ายภาพนะคะ)"

ผู้ใจบุญชาวจันทบุรีรวมน้ำใจมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้รพ.และอาสากู้ภัยฯ
ผู้ใจบุญชาวจันทบุรีรวมน้ำใจมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้รพ.และอาสากู้ภัยฯ ชมรมผู้ค้าตลาดน้ำพุจันทบุรี ร่วมกับคหบดีและผู้ใจบุญรับบริจาคเงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลพระปกเกล้าและอาสาสมัครกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีเพื่อให้เจ้าหน้าที่ภาคสนามได้ใช้ในการช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เสียชีวิต ในสถานการณ์ที่มีการระบาดของโควิด19

สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี ประกาศขายช้างยกโขลง 11 เชือก จากวิกฤตโควิด-19

สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี ประกาศขายช้างยกโขลง 11 เชือก จากวิกฤตโควิด-19 เพจเฟซบุ๊ก สวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo เผยแพร่ข้อความระบุว่า ช่วยกันแชร์ เป็นกำลังใจให้พวกเราและหาบ้านใหม่ให้น้องๆด้วยนะจ๊ะ เพื่อปิดบาดแผลผลกระทบจาก COVID-19 เราก็จำเป็นต้องขายน้องออกไป ถึงแม้จะรักมาก เสียดายมากแค่ไหนเราต้องจำใจต้องจากกัน

สำนักงานยาสหภาพยุโรปอนุมัติให้สมาชิกฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้กลุ่มเด็กอายุ 12-15 ปีได้
สำนักงานยาสหภาพยุโรปอนุมัติให้สมาชิกฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้กลุ่มเด็กอายุ 12-15 ปีได้ นับเป็นการอนุญาตวัคซีนโควิด-19 สำหรับกลุ่มอายุนี้ครั้งแรกในกลุ่มประเทศยุโรป หลังจากนี้แต่ละประเทศสมาชิกจะต้องทำการตัดสินใจกันภายในว่า จะฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับกลุ่มเด็กหรือไม่ โดยล่าสุดมีผู้นำเยอรมนีที่ออกมาไฟเขียวให้เด็กฉีดวัคซีนไฟเซอร์ได้

รัฐบาลมาเลเซียสั่งปิดเมืองทั่วประเทศระยะที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 1-14 มิ.ย.
รัฐบาลมาเลเซียสั่งปิดเมืองทั่วประเทศระยะที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 1-14 มิ.ย. เพื่อระงับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รุนแรงยิ่งขึ้น โดยขณะนี้มียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่สูงถึงวันละกว่า 8,000 ราย โดยการล็อกดาวน์ช่วงแรก ตั้งแต่วันที่ 1-14 มิถุนายนนี้ ธุรกิจทุกชนิดต้องปิดทำการ ยกเว้นแต่ที่จำเป็นเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น