ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 21 พฤษภาคม 2564

คณะสงฆ์ปทุมธานี และวัดพระธรรมกาย มอบของให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
คณะสงฆ์ปทุมธานี และวัดพระธรรมกาย มอบของให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ คณะสงฆ์จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับ วัดพระธรรมกาย ,มูลนิธิธรรมกาย ,มูลนิธิธรรมรักษา และคณะศิษยานุศิษย์ มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1,000 ถ้วย นมถั่วเหลือง 1,000 กล่อง และสเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ 1,000 ขวด ให้กับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ เพื่อเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน รับส่งผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564
พระสงฆ์-สามเณร นราธิวาส ทยอยลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด-19 ฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เชิงรุก ด้วยการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชน โดยเฉพาะกับพระภิกษุสงฆ์ สามเณร ซึ่งเป็นผู้นำทางความคิดในขุมชน ซึ่งจะเป็นตัวอย่างให้กับพุทธศาสนิกชนทั่วไป เพื่อลดโอกาสการติดเชื้อ ลดความรุนแรงจากโรค
"แซม ยุรนันท์" ทำอาหารส่งไปให้ทีมแพทย์ ได้อิ่มท้องอิ่มใจ มีแรงต่อสู้กับภัยโควิด-19 "แซม ยุรนันท์" พร้อมด้วยครอบครัว ได้เป็นอีกหนึ่งแรงใจ เข้าครัวทำเมนูข้าวผัดปูและโดนัทส่งไปให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ โพส "ครอบครัวเราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์นะครับ ที่ทุ่มเทเสียสละเหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเราครับ"
กลัฟคณาวุฒิ ทำบุญในโครงการ“กลัฟชวนแฟน ๆ แบ่งปันน้ำใจต้านภัยโควิด 19” เป็นเงินจำนวน 1,564,422.04 บาท นำไปซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็น รวมทั้งสมทบทุนให้กับโรงพยาบาล 40 แห่งทั่วประเทศและได้จัดอาหารกล่อง จำนวน 2,000 ชุด พร้อมขอเป็นอีกกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละอย่างเต็มที่ ดูแลผู้ป่วยโควิด-19
พบเชื้อโควิดสายพันธุ์อินเดีย ใน 15 คนงาน แคมป์ก่อสร้างหลักสี่ กลุ่มที่ระวังสูงสุด คือที่พักหรือแคมป์คนงาน เขตหลักสี่ เชื้อที่พบคือสายพันธุ์ B1.617.2 ขณะนี้ทั้ง 15 คน อยู่ในการดูแลพยาบาลอย่างดี ส่งทีมสอบสวนโรค เข้าควบคุมเฝ้าระวังการแพร่เชื้อ ยอมรับว่าสายพันธุ์อินเดีย แพร่ระบาดได้รวดเร็ว ต้องระวังเหมือนในหลายประเทศ
อิสราเอล-ฮามาสตกลงหยุดยิง หลังต่อสู้ 11 วัน บีบีซี รายงานว่า คณะรัฐมนตรีความมั่นคงแห่งอิสราเอล เห็นชอบการหยุดยิงกับกลุ่มติดอาวุธปาเลสไตน์ในฉนวนกาซาแล้ว เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ค. 2564 หลังจากต่อสู้กันมานาน 11 วัน อย่างไรก็ตาม รัฐบาลยิวยังไม่กำหนดเวลาหยุดยิงที่แน่ชัด

ไม่มีความคิดเห็น