ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 28 พฤษภาคม 2564

พระสงฆ์แม่สาย ส่งมอบข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือชาวบ้านกลุ่มเสี่ยงที่กักตัว 14 วัน

พระสงฆ์แม่สาย ส่งมอบข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือชาวบ้านกลุ่มเสี่ยงที่กักตัว 14 วัน พระครูสุวิชาน สุตสุนทร เจ้าอาวาส วัดบ้านจ้องจ.เชียงราย ได้นำข้าวสารอาหารแห้งที่ทางศรัทธาญาติโยมนำมาถวาย นำไปส่งมอบให้ บ้านน้ำจำ อ.แม่สาย ที่มีชาวบ้านกักตัว 14 วันรอดูอาการ โดยมีผู้ใหญ่บ้านรับของ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับครัวเรือนที่ถูกกักตัว 14 วัน

"แก้ม วิชญาณี" และแม่ ทำอาหารส่งไปให้กำลังใจทีมแพทย์ตามโรงพยาบาลต่างๆ ได้ทำอาหารส่งโรงพยาบาล มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ แถมคุณแม่ยังเป็นคนโชว์ฝีมือด้วยตัวเอง โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เป็นอีกวันที่พวกเราทำอาหารส่งกำลังใจให้ทางโรงพยาบาลค่ะ พี่ๆ น้องๆ บุคลากรทางการแพทย์ชมว่าอาหารอร่อย พวกเราดีใจมากๆเลยค่ะ"

นักแสดงช่อง 7HD ร่วมแบ่งปัน ส่งต่อธารน้ำใจ เพื่อคนไทยสู้ภัยโควิด-19 อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ร่วมกับแฟนคลับร่วมบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลบางบ่อ จ.สมุทรปราการ รวมถึงซื้ออุปกรณ์สิ่งของจำเป็น หน้ากากอนามัย, ถุงมือยาง, HOODและน้ำดื่ม ส่งต่อให้กับโรงพยาบาลและมูลนิธิต่าง ๆ รวมอีก 10 แห่ง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

วัคซีนซิโนฟาร์ม ผ่านการขึ้นทะเบียนกับอย.เรียบร้อนแล้ว วัคซีนตัวที่ 5 ของไทย อย.ได้แถลงความคืบหน้า เกี่ยวกับการขึ้นทะเบียนวัคซีน และ แนวทางการขึ้นทะเบียนวัคซีน ตัวที่ 5 ในประเทศไทย คือ วัคซีนซิโนฟาร์ม จากผู้ผลิตโดย สถาบันชีวะวัตถุ แห่งกรุงปีกกิ่ง ในประเทศจีน โดยวัคซีนตัวนี้ต้องฉีดทั้งหมด 2 โดส ห่างกันประมาณ 21-28 วัน

บ.รัสเซีย เปิดตัวรถแท็กซี่ไร้คนขับ ดีไซน์แปลกตา นั่งได้ 6 คน รถยนต์รุ่น FLIP นี้มีขนาดเท่ากับรถทั่ว ๆ ไป แต่นั่งได้ 6 คน มีระบบขับขี่อัตโนมัติตามเกณฑ์สูงสุดในมาตรฐานสากล ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรีที่ถอดเปลี่ยนได้ แต่ก็สามารถใช้พลังงานทางเลือกอื่นๆ เช่น ก๊าซธรรมชาติและไฮโดรเจนได้เช่นกัน โดยรถยนต์รุ่น FLIP มีการทดสอบในทางวิ่งแบบปิดแล้ว แต่ยังไม่เคยทดสอบบนถนนสาธารณะ

เปิดข้อมูลโควิดสายพันธุ์ไทย C.63.3 ต้นตอจากอียิปต์ พบใน 34 ประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น