ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

วิเคราะห์ ทำไม?? อัยการเลื่อนสั่งคดีเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย

วิเคราะห์ ทำไม?? อัยการเลื่อนสั่งคดีเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย


อัยการเลื่อนสั่งคดี “ พระธัมมชโย"  ในข้อหาฟอกเงิน ถึง 4 ครั้ง

 การเลื่อนนัดสั่งคดีนายศุภชัย ศรีศุภอักษร อดีตประธานบริหารสหกรณ์ฯ ผู้ต้องหาที่ 1  และพระธัมมชโย ผู้ต้องหาที่ 2  กระทำความผิดฐานสมคบกันฟอกเงิน และรับของโจร
ครั้งที่ 1 เลื่อน
ครั้งที่ 2 เลื่อน
ครั้งที่ 3 เลื่อน
ครั้งที่ 4 เลื่อน






วิเคราะห์  สำนวนคดีอ่อน!? หลักฐานไม่มี!?  อัยการถึงเลื่อนสั่งคดี หลวงพ่อเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายไม่ผิด!? อัยการจึงเลื่อนมาทุกครั้ง และให้ DSI ไปหาหลักฐานใหม่ใช่หรือไม่?????

ที่ผ่านมาทั้งหมด DSI ชี้นำสังคมว่าเอาผิดหลวงพ่อเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ที่ผ่านมา ข้ามขั้นตอนมาตลอด???
ตั้งแต่
1. ตั้งคดีซ้ำซ้
อนทำไม่ได้ แต่ก็ทำ 
???
   ข้อมูลเพิ่มเติม รู้ทัน DSI ผิดขั้นตอนกล่าวหาพระธัมมชโย???     
2. 
มีหมายเรียก หมายประหลาด      ข้อมูลเพิ่มเติม หมายประหลาด
3. รับบริจาคทั่วไปไม่เป็นความผิด แต่ก็ตั้งข้อหารับของโจร
3.1) คุณศุภชัยบริจาคเงินไป 7 องค์กร/หน่วยงาน  และวัดพระธรรมกายเป็นเพียงรายเดียวที่ถูกฟ้องรับของโจรและฟอกเงิน ถ้าการรับบริจาคผิดจริง ผู้รับรายอื่นทำไมถึงไม่ถูกฟ้อง
3.2) อัยการเลื่อนถึง 4 ครั้ง และให้ DSI ไปหาหลักฐานใหม่ แสดงว่าที่ DSI ชี้นำสังคมนั้นว่าเอาผิดได้นั้น ไม่เป็นความจริง เพราะหลักฐานที่ให้ไม่พอที่จะฟ้องได้ใช่หรือไม่?????
  
3.3) ศาลปกครองตัดสินให้กรมส่งเสริมสหกรณ์ชดใช้สหกรณ์เครดิตยูเนียน ฐานทำให้ขาดสภาพคล่อง แสดงว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ DSI และ ปปง. ผู้เสียหายต้องไปร้องศาลปกครอง และความเสียหายที่เกิดขึ้นเกิดจากการบริหารจัดการภายในสหกรณ์ไม่เกี่ยวกับหลวงพ่อเจ้าอาวาส และวัดพระธรรมกาย จึงเป็นสิ่งที่เห็นได้ว่า DSI มีธง กลั่นแกล้งเอาผิดหลวงพ่อเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายใช่หรือไม่?????


4.คดีไม่มีเจ้าทุกข์แล้ว ก็ไม่มีผู้เสียหาย ตามหลักคือต้องไม่มีคดี แต่ก็ยังจัดตั้งคนมาร้องทุกข์ เพื่อหาข้ออ้างจะมาอายัดทรัพย์วัดพระธรรมกาย ทั้งๆ ที่ผู้ร้องทุกข์ก็ไม่ใช่ผู้เสียหายตัวจริง ขณะที่ผู้เสียหายตัวจริงก็ถอนฟ้องไปแล้ว






  

ไม่มีความคิดเห็น