ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

เชื่อมั่นคนที่ชอบบอกว่าเป็นคนดีแล้วเป็นไง มาดูกัน??

เชื่อมั่นคนที่ชอบบอกว่าเป็นคนดีแล้วเป็นไง มาดูกัน??
>>> #ฮาวาย เงินหลวง กระเป๋าราษฎร์
จะปฏิรูปประเทศต้องปฏิรูปตัวเองก่อน จะอ้างว่าคนอื่นก็เคยทำแบบนี้มันถูกต้องหรือไม่? แต่ควรจะมองความเหมาะสมและสถานการณ์ปัจจุบันมากกว่ามิใช่หรือ?
คิดจะไปปัดกวาดประเทศ แต่ไม้กวาดไม่สะอาด แบบนี้จะไปกวาดบ้านเมืองได้อย่างไร?
เจ้าหน้าที่รัฐควรเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติตามค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการมิใช่หรือ? เอื้อนเอ่ยมายาวขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกว่าเรื่องอะไร



แบบนี้จะให้ชาวบ้านตาดำๆ เชื่อมั่นและไว้ใจได้อย่างไร? โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่รัฐที่ดูแลด้านความยุติธรรม แต่กลับเป็นข่าว มาคุ! มาคุ!
ใน #ห้องขัง #ดีเอสไอ ที่สังคมคอยจับตามองว่า DSI และตำรวจจะปิดคดีนี้แบบไหน? ให้สวยงาม แบบไม่มีคำครหาจากประชาชน 


หลังจากทางนายแพทย์เหรียญทอง ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ออกมาปกป้องคณะทีมแพทย์ฉุกเฉินที่ช่วยปั๊มหัวใจว่าไม่ทำให้ตับแตก พร้อมแฉว่าเจ้าหน้าที่ดีเอสไอไม่พูดความจริงปิดบังเรื่องข้อมูล จนทำให้ผู้บัญชาการกระทรวงยุติธรรมทนไม่ไหว ออกมาฉะ! ป้องลูกน้องของตัวเองเหมือนกัน

จากนั้นหัวหน้าใหญ่ดีเอสไอก็ออกมาสาธิตการผูกคอตายด้วยผ้าเช็ดหน้าสีชมพูอย่างมั่นใจ ทำเอานักข่าวงงงัน ขำกันไม่ออกเลยทีเดียว หุหุ!


ไม่นานก็มีแม่หมอผู้โด่งดังจากกรณีมหากาพย์ GT200 ออกมาให้สัมภาษณ์ตามหน้าที่ ผลนิติเวชยืนยันตรงกันว่าจุดกระดูกคอหักกับจุดผูกคอตรงกันเป๊ะ! แม๊ะ!!! ไม่บอกเขาก็รู้กันทั้งบ้านทั้งเมืองว่า แม่หมอจะสื่ออะไร?
จากนั้นก็มีข่าวอีกว่าห้องที่ผูกคอตายกับห้องที่ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตคนละห้องกัน อ้าว! เรื่องนี้ก็คงเป็นมหากาพย์ยาวบันทึกในหน้าประวัติศาสตร์ของดีเอสไออีกคดีกับผลงานที่คนทั้งประเทศคอยติดตามว่าจะจบยังไง?
คดีนี้จะเป็นบรรทัดฐานและจุดเริ่มต้นหรือไม่?
ที่จะปฏิวัติการทำงานหน่วยงาน FBI เมืองไทย....................................
>>> สมัยนี้พฤติการณ์ของข้าราชการทั้งน้อยและใหญ่รวมทั้งการใช้เงินหลวงเป็นสิ่งที่ประชาชนสนใจและจับตาดูอยู่ตลอดเวลา และเป็นข่าวที่ไม่สามารถจะปกปิดได้ เพราะฉะนั้น ข้าราชการจึงจะต้องระมัดระวัง ไม่ประมาทเลินเล่อ โดยเฉพาะการใช้เงินหลวงนั้นต้องกระทำโดยมีการวางแผนที่รัดกุม ไม่คำนึงถึงแต่ความสะดวกสบายของตน ที่สำคัญ ต้องใช้เงินหลวงอย่างประหยัดและโปร่งใส เพราะเงินหลวงนั้นได้มาจากภาษีอากรที่ประชาชนเป็นผู้ชำระ
Cr : นักกฎหมายตัวน้อย

ไม่มีความคิดเห็น