ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 25 มิถุนายน 2564

ผลงานจิ้งจกที่ น้าค่อม ชวนชื่น เล่นเอาไว้ คว้ารางวัลที่คานส์ให้คนไทย
ผลงานจิ้งจกที่ น้าค่อม ชวนชื่น เล่นเอาไว้ คว้ารางวัลที่คานส์ให้คนไทย ล่าสุดผลงานที่ น้าค่อม ได้เคยแสดงเอาไว้ กับบทบาทของ จิ้งจก ในภาพยนตร์โฆษณาของ Krungsri Auto ได้สร้างชื่อให้กับประเทศไทย โดยได้รับรางวัล Bronze จากงานประกาศผลสุดยอดโฆษณานานาชาติ ‘Cannes Lions Bronze Award’ ประเทศฝรั่งเศส ในหมวด Entertainment

ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ให้กำลังใจและมอบเครื่องอุปโภคบริโภค
ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ให้กำลังใจและมอบเครื่องอุปโภคบริโภค นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ตามโครงการศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ร่วมใจรวมพลังบวรไทยสู้ภัยโควิด-19 ณ วัดชัยสิทธาวาส อำเภอสามโคก, วัดโบสถ์ และวัดเปรมประชา เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนจากการระบาดของโรคโควิด-19

สายพันธุ์ระบาดในไทย !!!90% เป็นสายพันธุ์อังกฤษอีก 10% เป็นสายพันธุ์อินเดีย


เด็กอายุ 6-14 ปี พบมีภาวะเริ่มอ้วน และอ้วน เตี้ย เพิ่มขึ้น 12.4%
เด็กอายุ 6-14 ปี พบมีภาวะเริ่มอ้วน และอ้วน เตี้ย เพิ่มขึ้น 12.4% กรมอนามัยเปิดผลสำรวจภาวะโภชนาการของเด็กอายุ 6-14 ปี พบว่า 65.5 % สูงดีสมส่วน และภาวะผอม ซึ่งเป็นแนวโน้มที่ดีขึ้น 12.4 % มีภาวะเริ่มอ้วน และอ้วน เตี้ย แนะแนวทางจัดชุดอาหารกลางวันที่เหมาะสม หมุนเวียน 5 วันต่อสัปดาห์ ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตและพัฒนาสติปัญญาได้เต็มศักยภาพ

"Xiao Yang" สาวจีนผู้มากับขาเทียม และแรงบันดาลใจ
"Xiao Yang" สาวจีนผู้มากับขาเทียม และแรงบันดาลใจ "Xiao Yang" วัย 23 ปี เป็นอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบ และผู้สื่อข่าว ที่สวมขาเทียมมานานกว่า 20 ปี เนื่องจากประสบอุบัติเหตุตั้งแต่ตอนอายุ 3 ขวบ และได้สูญเสียขาซ้ายไป ช่วงแรกเธอรู้สึกว่าเป็นปมด้วยที่ใช้ขาเทียมจึงใส่ชุดเพื่อปกปิด แต่เมื่ออายุมากขึ้นเริ่มมึมุมมองที่เปลี่ยนไป จึงใส่ชุดและแฟชั่นเพื่อโชว์ให้เห็น และช่วยสร้างแรงบันดาลใจกับผู้ที่พบเห็น

ผลวิจัยของเยอรมนี ฉีดแอสตร้าเซเนก้าเข็ม 1 ไฟเซอร์เข็ม 2 ทำให้ประสิทธิภาพดีขึ้น
ผลวิจัยของเยอรมนี ฉีดแอสตร้าเซเนก้าเข็ม 1 ไฟเซอร์เข็ม 2 ทำให้ประสิทธิภาพดีขึ้น การศึกษาพบว่า การฉีดวัคซีนผสมสองชนิด (combination vaccine) ในกลุ่มอาสาสมัคร 88 คน คือ ให้วัคซีนแอสตร้าเซเนก้า ก่อนเข็มที่ 1 ตามด้วยไฟเซอร์เข็มที่ 2 ปรากฏว่า การฉีดวัคซีนผสมนี้ ให้ผลการสร้างภูมิคุ้มกันที่มากกว่าการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า 2โดส โดยมีค่าการกระตุ้นระดับของภูมิคุ้มกัน ต่อเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์พันธุ์อัลฟา สายพันธุ์พันธุ์แกมมา สายพันธุ์พันธุ์เบตา สูงขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น