ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 29 มิถุนายน 2564

‘เต้ย จรินทร์พร’เชิญร่วมบริจาคสร้างสถานปฏิบัติธรรมฯ
‘เต้ย จรินทร์พร’เชิญร่วมบริจาคสร้างสถานปฏิบัติธรรมฯ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ก็เป็นสายบุญตัวยงที่ใส่ใจในพระพุทธศาสนา โดยในครั้งนี้ เต้ยได้เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมสร้าง สถานปฏิบัติธรรมสมเด็จพระสังฆราช (อมฺพรมหาเถร) ณ คลอง 9 ต.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นโครงการที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามได้ดำริจัดสร้างศูนย์การเรียนรู้พระพุทธศาสนา และอนุสรณ์เพื่อเป็นที่ระลึก มงคลกาลที่สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก จะทรงเจริญพระชนมายุครบ 96 พรรษา

ทำบุญต่อเนื่อง “กระแต อาร์สยาม” มอบชุด PPE ให้บุคลากรทางการแพย์ 1,000 ชุด
ทำบุญต่อเนื่อง “กระแต อาร์สยาม” มอบชุด PPE ให้บุคลากรทางการแพย์ 1,000 ชุด “กระแต อาร์สยาม” หรือ “นิภาพร บุญยะเลี้ยง” ก็ออกมาทำบุญบริจาคช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (ชุด PPE) จำนวน 1,000 ชุดให้แก่หน่วยแพทย์ มูลค่ารวม 300,000 บาท โดยบริจาคผ่านทางโครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” ของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยมี “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” เป็นผู้รับมอบ

'แพนเค้ก' อัปเดตอาการติดโควิด พร้อมแจ้งครอบครัวติดเชื้อรวม8คน
'แพนเค้ก' อัปเดตอาการติดโควิด พร้อมแจ้งครอบครัวติดเชื้อรวม8คน แพนเค้ก โพสอินสตาแกรม มีข้อความว่า "ที่บ้านติดกันทั้งหมด 8 คนค่ะ คุณแม่ แพน มิกิ วันรัก น้องอัญชัญ และหลานอีก 3 คน ขณะนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนอาการของแพนตอนนี้ ปอดปกติ และ ผลเลือดปกติค่ะเมื่อวานมีใข้สูง แต่วันนี้ดีขึ้นค่ะ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจ และกราบขอโทษนักแสดงทุกท่าน คนที่ใกล้ชิดกับแพนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ค่ะ"

อย.เตือนอย่าเพิ่งเชื่อยาฆ่าพยาธิ ไอเวอร์เม็กติน รักษาโควิด
อย.เตือนอย่าเพิ่งเชื่อยาฆ่าพยาธิ ไอเวอร์เม็กติน รักษาโควิด รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยากล่าวถึงกรณีข่าว ยาไอเวอร์เม็กตินรักษาโรคโควิด 19 ว่า ยาไอเวอร์เม็กตินเป็นยาฆ่าพยาธิ ส่วนใหญ่เป็นยาที่ใช้ในสัตว์ ส่วนในคนมีใช้กับพยาธิบางตัว มีการศึกษาทดลองกับโรคโควิด 19 บางการศึกษาบอกว่าได้ผล บางการศึกษาบอกว่าไม่ได้ผลกับโควิด ดังนั้น จึงไม่ได้เป็นยามาตรฐานในการรักษา ยังไม่เป็นทางการ ขอว่าอย่าไปหาซื้อ

ไทยพีบีเอสได้รับความไว้วางใจในแบรนด์ (Brand Trust Scores) เป็นอันดับ 1
ไทยพีบีเอสได้รับความไว้วางใจในแบรนด์ (Brand Trust Scores) เป็นอันดับ 1 จากผลสำรวจ Digital News Report 2021 โดยสถาบันรอยเตอร์ที่ให้ YouGov บริษัทวิจัยทางการตลาดและวิเคราะห์ข้อมูลด้านอินเตอร์เน็ต เป็นผู้ทำการสำรวจและเก็บข้อมูลไปเมื่อเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา จากกลุ่มตัวอย่างที่สำรวจในประเทศไทย 2,015 คน ในขณะที่อันดับ 2 เป็นไทยรัฐ อันดับ 3 ช่อง 7 HD อันดับ 4 MCOT News Network และอันดับ 5 ครอบครัวข่าว 3 ที่ได้รับความไว้วางใจในแบรนด์ตามลำดับ

แคนาดาอากาศร้อนสุด 46.6 องศาฯ อุณหภูมิสูงสุดในรอบ 84 ปี
แคนาดาอากาศร้อนสุด 46.6 องศาฯ อุณหภูมิสูงสุดในรอบ 84 ปี เมืองในรัฐบริติชโคลัมเบีย ทางตะวันตกของแคนาดา เผชิญอากาศร้อนที่สุดถึง 46.6 องศาเซลเซียส ขณะที่อีกหลายพื้นที่มีอุณหภูมิสูงแตะ 40 องศาเซลเซียสเช่นกัน โดยอุณหภูมิเฉลี่ยตามปกติในช่วงเวลานี้ของปี อยู่ที่ประมาณ 24 องศาเซลเซียสเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่า อาจเป็นไปได้ที่จะได้เห็นอุณหภูมิสูงแตะ 47 องศาเซลเซียสในเร็ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น