ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 30 มิถุนายน 2564

"เคน ภูภูมิ" ไลฟ์สดขายต้นไม้ เพิ่มเงินสมทบ รวม 1 ล้าน บริจาคให้ รพ.ปัตตานี

"เคน ภูภูมิ" ไลฟ์สดขายต้นไม้ เพิ่มเงินสมทบ รวม 1 ล้าน บริจาคให้ รพ.ปัตตานี แบ่งปันความสำเร็จ ด้วยการนำเอายอดขายต้นไม้จากการไลฟ์สดบนแฟนเพจ We Plant ซึ่งมีตัวเลขสูงถึง 815,100 บาท พร้อมกับบวกเงิบสมทบ 184,900 รวมแล้วเป็นเงิน 1,000,000 บาท ไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลปัตตานี โดยที่ไม่ลืมกล่าวคำขอบคุณต่อแฟนๆ และลูกค้าทุกๆ ท่านที่ช่วยกันสนับสนุนมาโดยตลอด

โก๊ะตี๋ อารามบอย นักแสดงตลกชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขออภัยผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด
โก๊ะตี๋ อารามบอย นักแสดงตลกชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขออภัยผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า พบเชื้อในวันที่ 29 มิ.ย ที่ผ่านมา หนูเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างยิ่ง แม้จะพยายามกักตัวเองอยู่ที่สวน และออกไปแค่เฉพาะสถานที่ๆจำเป็นจริงๆ หนูต้องกราบขออภัยทุกท่านที่อยู่ในสถานที่ดังกล่าว หรือบุคคลที่อยู่ใกล้ชิดหนูด้วยครับ

สปป.ลาว รายงาน พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตาครั้งแรกในประเทศ 3 ราย
สปป.ลาว รายงาน พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตาครั้งแรกในประเทศ จำนวน 3 ราย ซึ่งเป็นแรงงานที่กลับจากไทย จากคำสั่งปิดแคมป์ก่อสร้าง โดยกลับเข้ามาในแขวงจำปาสัก

หุ้น ‘Moderna’ พุ่งหลังเผยวัคซีนมีประสิทธิภาพป้องกันโควิดสายพันธุ์เดลตา
หุ้น ‘Moderna’ พุ่งหลังเผยวัคซีนมีประสิทธิภาพป้องกันโควิดสายพันธุ์เดลตา มูลค่าบริษัทแตะ 9.4 หมื่นล้าน นักวิเคราะห์ของ Jefferies มองว่า ราคาหุ้นของ Moderna กำลังถูกขับเคลื่อนด้วยโมเมนตัม หลังจากผลการทดสอบวัคซีนว่าสามารถป้องกันโควิดได้หลายสายพันธุ์ แต่ราคาที่เพิ่มขึ้นนี้ดูเหมือนว่าจะพุ่งไปเกินว่าปัจจัยพื้นฐานจากยอดขายวัคซีนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตไปแล้ว

คุณแม่วันเดอร์วูแมน กัล กาโดท คลอดลูกสาวคนที่สามนามว่า Daniella เป็นที่เรียบร้อย

สรุปการฉีดวัคซีนโควิด19 ตั้งแต่ 28 ก.พ. - 30 มิ.ย.64 = 9,672,706 โดส
เปิด 10 อันดับจังหวัดติดโควิดสูงสุด


ไม่มีความคิดเห็น