ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ความมหัศจรรย์วิชชาธรรมกาย ต้านเชื้อโควิท 19 ในอเมริกา

ความมหัศจรรย์วิชชาธรรมกาย ต้านเชื้อโควิท 19 ในอเมริกา

ปัจจุบันในอเมริกา มีผู้ติดเชื้อโควิท 19 เกือบ ย่าง20ล้านคนแล้ว วันที่ 8 พ.ย 2563 มีผู้ติดเชื้อแสนกว่าคน ในอเมริกายอดพุ่งขึ้นเป็นหลักแสนมาหลายวันแล้ว แต่ทว่าอานุภาพของการนึกถึงหลวงปู่วัดปากน้ำตลอดเป็นประจำ จะทำให้ปลอดจากเชื้อโควิท 19 ดังเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงดังนี้

คุณหมอคงศักดิ์ จันทรแสง เป็นผู้บริหารที่ รพ.ในรัฐฟลอริดา ที่โรงพยาบาลมีผู้ป่วย covid-19 จำนวน120 กว่าท่าน มีคนไข้เสียชีวิตแล้ว20ท่าน คุณหมอและพยาบาลที่ดูแล ป่วยเป็นโควิท 19 เกือบทุกคน ยกเว้นคุณหมอคงศักดิ์ ทั้งๆที่คุณหมอก็ใช้การป้องกันปกติคือ ใส่แมส ล้างมือ เว้นระยะห่าง แต่ตรวจเชื้อครั้งใดก็พบว่าผลเป็นลบ ไม่ป่วยเป็นโรคโควิท 19 ทั้งๆที่ลงพื้นที่และ เดินทางไปทำงานตามโรงพยาบาลต่างๆเพื่อไปช่วยอีกมากมายแต่เป็นเพราะ บุญคุ้มครอง คุณหมอนึกถึงหลวงปู่ ทุกวัน และจดจ่อกับหลวงปู่ วัดปากน้ำ คุณหมอมาวัดตั้งแต่ยังเด็กๆมากับคุณพ่อ ปัจจุบัน คุณหมอคงศักดิ์จะกลับมาเมืองไทยเพื่อมาทอดกฐินในช่วงที่วัดปากน้ำจัดทอดกฐินทุกปีและบวชที่วัดปากน้ำ ในเวลาที่เหลือก่อนกลับอเมริกา

ในช่วงส่งท้ายปี 2563 ก้าวสู่ศักราชใหม่ 2564 ถ้าท่านนึกถึงหลวงปู่วัดปากน้ำตลอดเป็นประจำ ท่านจะปลอดจาก covid 19 แน่นอนครับ ขอให้บุญรักษา หลวงปู่คุ้มครอง ตลอดช่วงส่งท้ายปีเก่าจนก้าวสู่ศักราชใหม่ จงทุกท่านทุกคนเทอญ

cr:สิงหล 23 ธ.ค 2563
เพจ บุคคลยุคต้นวิชชา

ไม่มีความคิดเห็น