ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 8 กันยายน 2564

พช. สานพลัง “บวร” ร่วมพัฒนาพื้นที่ต้นแบบ โคก หนอง นา ชาววัง คลังยา และอาหาร
พช. สานพลัง “บวร” ร่วมพัฒนาพื้นที่ต้นแบบ โคก หนอง นา ชาววัง คลังยา และอาหาร เจ้าคุณพระพิพัฒน์วชิโรภาส ผู้อำนวยการศูนย์พุทธธรรม สมเด็จพระมหาธีราจารย์ ป่าดงใหญ่วังอ้อ ผู้ให้การสนับสนุนการพัฒนาแปลง “โคก หนอง นา ชาววัง คลังยา และอาหาร” ตามหลัก “บวร” หรือบ้าน วัด ราชการ และเชื่อมประสานภาคีเครือข่ายในการพัฒนาพื้นที่ เพื่อสร้างวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของชาวอีสาน และศูนย์เรียนรู้พืชสมุนไพรต้านโควิด-19 ขึ้น

กทม.เปิดตัวรถฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ BMV
กทม.เปิดตัวรถฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ BMV รถฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ หรือ Bkk Mobile Vaccination Unit : BMV นำร่องฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มเสี่ยงที่ยังตกหล่น ไม่ได้รับวัคซีน บริเวณชุมชนวัดเทพนารี เขตบางพลัด อาทิ ผู้สูงอายุ60ปีขึ้นไป ผู้ป่วยเรื้องรัง 7 กลุ่มโรค หญิงตั้งครรภ์ รวมถึงผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปฉีดวัคซีนได้ด้วยตัวเอง โดยรถฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ จะตระเวนลงไปให้บริการยังชุมชนต่างๆ

รมว.ศึกษาธิการยอมรับ การเรียนออนไลน์ไม่ดีเท่าเรียนที่โรงเรียน
รมว.ศึกษาธิการยอมรับ การเรียนออนไลน์ไม่ดีเท่าเรียนที่โรงเรียน แต่เป็นระบบหนึ่งที่ใช้ในการขับเคลื่อนการศึกษาภายใต้สถานการณ์โควิด-19 เพื่อให้การเรียนรู้ของเด็กไม่หยุดชะงัก ภายใต้ความปลอดภัยสูงสุด โดยประสานกับ สธ.มาอย่างต่อเนื่อง

เตือน! นักท่องเที่ยว ห้ามจับ “ดาวทะเล” มากองเรียงกัน เพื่อถ่ายภาพ ฝ่าฝืนมีความผิด
เตือน! นักท่องเที่ยว ห้ามจับ “ดาวทะเล” มากองเรียงกัน เพื่อถ่ายภาพ ฝ่าฝืนมีความผิด เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์เพื่อขอความร่วมมือนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ ไม่จับดาวทะเล และสัตว์ทะเล ขึ้นมาถ่ายภาพ หรือจับน้องๆ ขึ้นมาเล่น เพราะจะทำให้สัตว์ทะเลได้รับบาดเจ็บหรือตายได้

ฮ่องกงประกาศ ผู้เดินทางมาจากจีน ไม่ต้องกักตัวดูอาการโควิด
ฮ่องกงประกาศ ผู้เดินทางมาจากจีน ไม่ต้องกักตัวดูอาการโควิด ฮ่องกง ประกาศอนุญาตให้นักเดินทาง หรือผู้ที่เดินทางมาจากประเทศจีน หรือมาเก๊า ที่ไม่เคยเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงโควิดระดับสูง หรือระดับปานกลางเข้ามายังฮ่องกงได้โดยไม่ต้องทำการกักตัว แต่จะมีการกำจัดจำนวนที่ 2,000 คน/วัน

'คาบี' ดาวติ๊กต็อก ร่วมเดินพรมแดงเวนิส เผยเตรียมเล่นหนัง กับนักแสดงดัง
'คาบี' ดาวติ๊กต็อก ร่วมเดินพรมแดงเวนิส เผยเตรียมเล่นหนัง กับนักแสดงดัง ‘ลูกพี่’ หรือ ‘คาบี เลม’ (Khaby Lame) ดาวติ๊กต็อกชาวอิตาลี วัย 21 ปี ผู้โด่งดังจากคลิปวิดีโอ การนำคลิปต่าง ๆ จากโลกอินเตอร์เน็ต มาทำให้เป็นเรื่องง่าย กลายเป็นดาวติ๊กต็อกที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดในยุโรป และเป็นอันดับสองของโลกด้วยจำนวนผู้ติดตามกว่า 108.9 ล้านคน ในเวลาอันรวดเร็ว คาบียังได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เร็ว ๆ นี้ คุณอาจจะได้เห็นผมในภาพยนตร์ กับ วิล สมิธ มันเป็นความฝันของผม”

ไม่มีความคิดเห็น