ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 2 กันยายน 2564

คณะสงฆ์ทยอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19
คณะสงฆ์ทยอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ศูนย์พุทธศาสตร์ศึกษาพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมกับ วัดพนัญเชิงวรวิหาร โดยพระเมธีวราภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำยารักษาโรคพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 500 ชุด มอบให้กับปลัดอำเภอบางบาล นำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนตามหมู่บ้านต่างๆ ของอำเภอบางบาล หลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

ยายอัดคลิปขอบคุณชาวเน็ต ช่วยซื้อเห็ดตาโล่หมดเกลี้ยง หลังเห็นใจ ถูกเทออเดอร์
ยายอัดคลิปขอบคุณชาวเน็ต ช่วยซื้อเห็ดตาโล่หมดเกลี้ยง หลังเห็นใจ ถูกเทออเดอร์ คลิปในติ๊กต๊อกยายโดนเทเห็ด 10 โล ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ยายบอกตอนที่ขึ้นไปหาก็ลำบาก พอมาสั่งแล้วก็ยกเลิก ยายเสียใจมากๆ ลมแทบจับ ยายเข้าป่าหา ต่อมาชาวเน็ตที่เห็นคลิปเข้ามาปลอบใจ และช่วยซื้อเห็ดยายจนหมด ยายจึงได้ทำคลิปขอบคุณลูกค้าทุกคนอีกครั้ง

‘อินสตาแกรม’ ล่มหลายประเทศ #ไอจีล่ม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์⁣
‘อินสตาแกรม’ ล่มหลายประเทศ #ไอจีล่ม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์⁣ เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 2 ก.ย. แอปพิเคชั่นอินสตาแกรม (ไอจี) ในหลายประเทศ รวมทั้งไทย เกิดปัญหาการเข้าใช้งาน ไม่สามารถเข้าระบบได้ ส่งผลให้แฮชแท็ก #ไอจีล่ม ติดเทรนด์ยอดนิยมในทวิตเตอร์ไทย⁣

ปัจจุบัน มีเพียง 9 ประเทศในโลก ที่ฉีดวัคซีนโควิด19 ครบโดสให้ประชากรได้เกิน 70%
ปัจจุบัน มีเพียง 9 ประเทศในโลก ที่ฉีดวัคซีนโควิด19 ครบโดสให้ประชากรได้เกิน 70% วันที่ 1 ก.ย. ทั่วโลกมีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ได้รับการยืนยันแล้วประมาณ 5.33 พันล้านโดส มีประชากรได้รับวัคซีนครบ 2 โดสประมาณ 1.2 พันล้านคน หรือราว 15% ของประชากรทั้งโลก และมีเพียง 9 ประเทศในโลกเท่านั้น ที่ฉีดวัคซีนครบโดสให้ประชากรได้เกิน 70%

นครนิวยอร์กประกาศภาวะฉุกเฉินหลังเกิดน้ำท่วมรุนแรง
นครนิวยอร์กประกาศภาวะฉุกเฉินหลังเกิดน้ำท่วมรุนแรง นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กทวิตเตอร์ว่า ทุกคนต้องอดทนกับสภาพอากาศเลวร้ายครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ เนื่องจากมีฝนตกหนักเป็นประวัติการณ์ทั่วเมืองจนทำให้เกิดน้ำท่วมรุนแรงและสภาพอันตรายบนท้องถนน ขณะที่สำนักงานขนส่งมวลชนของนครนิวยอร์กระบุผ่านเว็บไซต์ว่า เส้นทางเดินรถไฟใต้ดินเกือบทั้งหมดของนครนิวยอร์กถูกระงับใช้งานเนื่องจากเหตุน้ำท่วม

เกาหลีเหนือปฏิเสธที่จะรับวัคซีน Sinovac จากโครงการ COVAX
เกาหลีเหนือปฏิเสธที่จะรับวัคซีน Sinovac จากโครงการ COVAX เกาหลีเหนือปฏิเสธที่จะรับวัคซีนโควิดชนิดเชื้อตายจาก Sinovac เกือบ 3 ล้านโดส จากโครงการ COVAX โดยช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา รัฐบาลของ คิมจองอึน ก็เคยปฏิเสธที่จะรับวัคซีน AstraZeneca มาแล้ว ซึ่งคาดว่ามีความกังวลเกี่ยวกับอาการไม่พึงประสงค์หรือผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้นภายหลังจากที่ฉีดวัคซีน

ไม่มีความคิดเห็น