ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 3 กันยายน 2564

“ก้อง สหรัถ”บริจาคเครื่องผลิตออกซิเจน 30 เครื่องให้กรมการแพทย์
“ก้อง สหรัถ”บริจาคเครื่องผลิตออกซิเจน 30 เครื่องให้กรมการแพทย์ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด19 อย่างต่อเนื่้อง โดยได้จัด"ตู้ปันสุข" ให้ผู้ที่ขาดแคลนได้มีกินมีใช้คลายความทุกข์ ล่าสุดก็ได้บริจาคเครื่องผลิตออกซิเจน 30 เครื่องให้กรมการแพทย์

รพ.สนามมธ. เผย ตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใหม่ลดลงชัดเจน คาดเป็นสัญญาณดี
รพ.สนามมธ. เผย ตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใหม่ลดลงชัดเจน คาดเป็นสัญญาณดี อัตราส่วนการตรวจพบการติดเชื้อลดตำ่ลงมาเหลือประมาณ 20% แล้ว จำนวนผู้ป่วยอาการสีเหลืองและแดงที่ยังครองเตียงอยู่ในโรงพยาบาลคือ 61 เตียง จากประมาณหนึ่งร้อยเตียง จำนวนคนมีผลตรวจเป็นบวกก็ลดน้อยลงกว่าเมื่อสองอาทิตย์ก่อนอย่างเห็นได้ชัดเจน มีทิศทางเป็นขาลงของการระบาดเวฟ 4


ปลดล็อค "ตลาดใบหยก" แหล่งค้าขายใจกลางเมือง กลับมาเปิดแล้ว
ปลดล็อค "ตลาดใบหยก" แหล่งค้าขายใจกลางเมือง กลับมาเปิดแล้ว บรรยากาศเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนพ่อค้าแม่ค้าเเดินทางมาเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ตั้งอยู่บริเวณหน้าตึกใบหยก 1 ตึกใบหยก 2 และบริเวณโดยรอบห้าง B-Gallery ตลาดเช้าใบหยกเปิดทุกวัน ซึ่งร้านค้าจะเริ่มตั้งแผงกันตอน 06.00 น. เปิดขายในเวลา 07.00 น. ตลาดประตูน้ำ เปิดทุกวันในเวลา 07.00 น.

ขสมก.ปรับเวลารถเที่ยวสุดท้าย 3 ทุ่ม-เพิ่มเที่ยวแก้คนตกค้างหลังคลายล็อก
ขสมก.ปรับเวลารถเที่ยวสุดท้าย 3 ทุ่ม-เพิ่มเที่ยวแก้คนตกค้างหลังคลายล็อก ขสมก.ปรับแผนการขยายเวลาเดินรถถึง 21.00 น. พร้อมเพิ่มเที่ยววิ่งวันธรรมดา 22,000 เที่ยว/วัน และวันเสาร์ - อาทิตย์ 18,000 - 20,000 เที่ยว/วัน แก้ไขปัญหาผู้ใช้บริการตกค้างหลังคลายล็อก ขอความร่วมมือผู้ใช้บริการปฏิบัติตามมาตรการ Social Distancing อย่างเคร่งครัด

ผลวิจัยพบฉีดวัคซีนโควิดครบ ลดความเสี่ยงเกิดอาการ Long Covid
ผลวิจัยพบฉีดวัคซีนโควิดครบ ลดความเสี่ยงเกิดอาการ Long Covid King's College London เผยผลการวิจัย พบว่า ผู้ที่ได้รับวัคซีนครบ ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิด Long covid หรือ อาการหลงเหลือหลังติดเชื้อโควิด-19 ในระยะยาวได้ 50% เมื่อเทียบกับผู้ป่วยที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนต้านโควิดมาก่อน โดยLong covid ที่ไม่มีตายตัว อาจเหมือนหรือต่างกันในแต่ละบุคคล อาการที่พบมีทั้ง เหนื่อยมาก หายใจถี่ ใจสั่น เจ็บหรือหน้าอก ปัญหาเกี่ยวกับความจำและสมาธิ

จีนเตรียมควบคุม วัฒนธรรมการทำงานสูตร “996”
จีนเตรียมควบคุม วัฒนธรรมการทำงานสูตร “996” จีนออกประกาศเตือนไปยังบริษัทต่าง ๆ ที่มีการใช้วัฒนธรรมการทำงานแบบ “996” หรือการทำงานตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 21 นาฬิกา เป็นเวลา 6 วันต่อสัปดาห์ หรือตกวันละ 12 ชั่วโมง ว่าเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย

อัปเดต ยอดผู้ป่วยติดเชื้อ COVID19 ทั่วโลก วันนี้ (3 ก.ย. 64)

ไม่มีความคิดเห็น