ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 25 กันยายน 2564

"เราเที่ยวด้วยกัน" เปิดแล้ว "วัดร่องขุ่น" พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว
"เราเที่ยวด้วยกัน" เปิดแล้ว "วัดร่องขุ่น" พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว เพจ วัดร่องขุ่น - Wat Rong Khun - White Temple , Chiang Rai , Thailand ได้โพสต์ ประกาศ "วัดร่องขุ่น เปิดบริเวณด้านหน้าให้เข้าชมแล้ว" โดยขอความร่วมมือจากนักท่องเที่ยวทุก ๆ ท่าน ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน Covid-19 และ ระเบียบในการเข้าชมศาสนสถาน มา ณ ที่นี้ด้วย

ไฟเขียวชุดตรวจ ATK ขายออนไลน์-ร้านขายยาลดราคา 40 บาท
ไฟเขียวชุดตรวจ ATK ขายออนไลน์-ร้านขายยาลดราคา 40 บาท ข่าวดี! กระทรวงสาธารณสุข ปลดล็อกใช้ขายชุดตรวจ ATK สำหรับประชาชนใช้ผ่านทางออนไลน์ และร้านขายยาได้คาดสัปดาห์ลงนามก่อนประกาศในราชกิจจานุเบกษา พร้อมลดราคาเหลือเพียง 30-40 บาท ปัจจุบันมีการขึ้นทะเบียนผ่านอย.สำหรับประชาชน 51 รายการ เบื้องต้นจะให้ทางองค์การเภสัชกรรม (อภ.) ช่วยจัดซื้อชุดตรวจโดยผู้ผลิตจากประเทศเยอรมนี มีฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศจีน ราคาประมาณชุดละ 40 บาท

อุตุฯ ออกประกาศฉบับสุดท้าย พายุดีเปรสชั่นเตี้ยนหมู่ เวลา 05.00 น. วันนี้ ( 25 ก.ย.)
อุตุฯ ออกประกาศฉบับสุดท้าย พายุดีเปรสชั่นเตี้ยนหมู่ เวลา 05.00 น. วันนี้ ( 25 ก.ย.) พายุดีเปรสชั่นเตี้ยนหมู่ ได้อ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงแล้ว ที่บริเวณจ.ขอนแก่น และช่วง 25-26 ก.ย. นี้จะเคลื่อนตามแนวร่องมรสุมที่พาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง-กลาง-ตะวันออก ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีฝนหลายพื้นที่ โดยเฉพาะฝนตกหนัก-หนักมากบางแห่ง กับมีลมแรงใน ภาคเหนือ - อีสาน - กลาง และตะวันออก ขอให้ระวัง น้ำน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากที่เกิดจากฝนตกหนัก-ฝนตกสะสมได้

​กรมชลประทาน แจ้งเตือน "ระดับน้ำเจ้าพระยาเพิ่มสูงขึ้น"
​กรมชลประทาน แจ้งเตือน "ระดับน้ำเจ้าพระยาเพิ่มสูงขึ้น" กรมชลประทาน แจ้งปรับการระบายน้ำผ่านเขื่อนเจ้าพระยา จากอัตรา 1,951 ลบ.ม./วินาที เป็นอัตรา 2,000 ลบ.ม./วินาที ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อพื้นที่นอกคั้นกันน้ำ บริเวณคลองบางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จ.อ่างทอง และ จ.สิงห์บุรี ระดับน้ำจะสูงขึ้นจากปัจจุบันประมาณ 75 เซนติเมตร ในช่วงเช้าของวันที่ 26 ก.ย. 64 ขอให้ประชาชนเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด

ภูเก็ตเริ่มฉีดวัคซีนเข็ม 3 แบบใต้ผิวหนังนำร่องของประเทศ
ภูเก็ตเริ่มฉีดวัคซีนเข็ม 3 แบบใต้ผิวหนังนำร่องของประเทศ วันที่ 24 ก.ย.ที่ศูนย์กีฬาสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทำการฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้กับพี่น้องชาวภูเก็ต โดยเป็นการฉีดแบบใต้ผิวหนังเป็นครั้งแรกของประเทศรพ.วชิระภูเก็ต เริ่มโครงการทำวิจัยฉีดวัคซีนเข็ม 3 ด้วยวัคซีน AstraZeneca แบบฉีดเข้าผิวหนัง โดยใช้ปริมาณวัคซีนเพียง 20% และแบบฉีดเข้ากล้ามเนื้อทั่วไป

'กูเกิล' พัฒนาระบบสั่งการสมาร์ทโฟนด้วยสีหน้าเพื่อคนพิการ
'กูเกิล' พัฒนาระบบสั่งการสมาร์ทโฟนด้วยสีหน้าเพื่อคนพิการ ฟีเจอร์ใหม่เพื่อคนพิการอันแรก เรียกว่า Camera Switches ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้แสดงสีหน้าแทนการใช้นิ้วกดหรือเลื่อนไปบนหน้าจอ เพื่อเลือกโหมดต่างๆของสมาร์ทโฟน ส่วนอีกฟีเจอร์ คือ Activate เป็นแอปพลิเคชันแอนดรอยด์ ที่ให้ผู้ใช้แสดงท่าทางเพื่อออกคำสั่งกับสมาร์ทโฟนได้ เช่น ส่งข้อความ หรือโทรออก

ไม่มีความคิดเห็น