ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 10 กันยายน 2564

พระมหาไพรวัลย์-พระมหาสมปอง ปรับไลฟ์สดทันที ลดตลก-คนดูเหลือ 8 หมื่นคน
พระมหาไพรวัลย์-พระมหาสมปอง ปรับไลฟ์สดทันที ลดตลก-คนดูเหลือ 8 หมื่นคน #พระมหาไพรวัลย์ และ #พระมหาสมปอง ขานรับคำแนะนำ กมธ. ศาสนา ไลฟ์เมื่อคืนที่ผ่านมาปรับลดความตลกขบขัน 30 % ส่งผลให้คนดูน้อยลง และก็ไม่กล้าตอบโต้หรือแซวหนัก พิมพ์แต่คำว่า "สาธุ" เกือบทั้งไลฟ์ ปิดท้ายสอนนั่งสมาธิและแผ่เมตตา

คณะสงฆ์สุโขทัยจัดตั้งโรงทานทำข้าวหมู 152 ขา มอบให้ศูนย์พักคอย
คณะสงฆ์สุโขทัยจัดตั้งโรงทานทำข้าวหมู 152 ขา มอบให้ศูนย์พักคอย วัดเตว็ดใน(ป่าปลา) จ.สุโขทัย พระราชวิมลเมธี เจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย นายวัจน์พล ศรชัย นายกเทศมนตรีตำบลศรีสำโรง ได้นำคณะสงฆ์และญาติ ร่วมตั้งโรงทานปรุงข้าวขาหมู จำนวน 152 ขา เพื่อนำไปมอบให้กับทางศูนย์พักคอยและผู้ถูกกักตัว รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลต่างในเขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัย

รพ.ตำรวจ เปิดวอล์กอินฉีด “ไฟเซอร์” เข็ม 2 ให้ ปชช. 3 กลุ่มเสี่ยง
รพ.ตำรวจ เปิดวอล์กอินฉีด “ไฟเซอร์” เข็ม 2 ให้ ปชช. 3 กลุ่มเสี่ยง เฟซบุ๊ก โรงพยาบาลตำรวจ Police General Hospitalประกาศขอเชิญชวนประชาชนกลุ่มเสี่ยง ได้แก่ ผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป หญิงตั้งครรภ์เกิน 12 สัปดาห์ และผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) เข็ม 1 มากกว่า 8 สัปดาห์เท่านั้น เข้ารับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) เข็มสอง เริ่มตั้งเเต่วันที่ 10-30 กันยายน พ.ศ. 2564 หรือ จนกว่าวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรจะหมด

หม่ำ จ๊กมก และ บอล เชิญยิ้ม นั่งตำแหน่งที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี
หม่ำ จ๊กมก และ บอล เชิญยิ้ม นั่งตำแหน่งที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี คณะกต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี นำเครื่องบริโภคและอุปโภค และสิ่งของจำเป็นต่างๆ มามอบให้ครอบครัวตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ในงานมอบถุงยังชีพครั้งนี้ นายเพชรทาย วงศ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก และ บอล เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นที่ปรึกษา คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สภ.เมืองปทุมธานี เดินทางมาเป็นกำลังใจและร่วมมอบถุงยังชีพ

ไต้หวัน แจกคูปองกระตุ้นเศรษฐกิจ วงเงิน 1.89 แสนล้านบาท
ไต้หวัน แจกคูปองกระตุ้นเศรษฐกิจ วงเงิน 1.89 แสนล้านบาท ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนกระตุ้นเศรษฐกิจมูลค่า 840 พันล้านดอลลาร์ไต้หวัน โดยเงินจำนวน 1.6 แสนล้านดอลลาร์ไต้หวัน จะถูกจัดสรรในคูปองดังกล่าว การแจกคูปองครั้งนี้ ประชาชนแต่ละคนจะได้รับคูปองมูลค่า 5 พันดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว 5 พัน 900 บาท สามารถนำไปซื้ออะไรก็ได้ตามร้านค้าที่ร่วมโครงการ จนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า แต่ก็มีข้อยกเว้นในสินค้าบางประเภท เช่น บุหรี่ เป็นต้น

เจ้าหน้าที่ในแอฟริกาใต้กำลังตัดนอแรด เพื่อหยุดยั้งขบวนการลักลอบล่าสัตว์
เจ้าหน้าที่ในแอฟริกาใต้กำลังตัดนอแรด เพื่อหยุดยั้งขบวนการลักลอบล่าสัตว์ เจ้าหน้าที่ในแอฟริกาใต้กำลังตัดนอแรดที่อาศัยในเคลิกส์ดอร์ป เพื่อหยุดยั้งขบวนการลักลอบล่าสัตว์และป้องกันแรดเหล่านี้จากการถูกล่าที่อาจนำไปสู่สาเหตุของการสูญพันธ์ุ

จำนวนการได้รับวัคซีนสะสม (28 ก.พ. - 9 ก.ย. 2564)รวม 38,873,359 โดส

ไม่มีความคิดเห็น