ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 9 กันยายน 2564

"พระมหาสมปอง-พระมหาไพรวัลย์" ชี้แจง กมธ.ศาสนา ปมไลฟ์สอนธรรมะ
"พระมหาสมปอง-พระมหาไพรวัลย์" ชี้แจง กมธ.ศาสนา ปมไลฟ์สอนธรรมะ "พระมหาสมปอง-พระมหาไพรวัลย์" ชี้แจง กมธ.ศาสนา ระบุหากไม่เหมาะสม-ไม่สำรวม พร้อมปรับปรุง ยืนยันไลฟ์สอนธรรมะต่อแต่อาจมีการปรับรูปแบบ ไลฟ์ครั้งแรกเพื่อให้เกิดความสนใจและจะเข้าสู่เนื้อหาสอดแทรกธรรมะต่อไป

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ซ่อมแซมขาเตาแก๊ส นำไปถวายวัด
วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ซ่อมแซมขาเตาแก๊ส นำไปถวายวัด วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ได้ทำการซ่อมแซมขาเตาแก๊ส และนำไปถวายแด่วัดศรีโสดา จำนวน 3 เตา ตามโครงการบูรณาการการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพฯ กิจกรรมศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix It Center) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ณ ศูนย์โรงเรียนสมเด็จพระพุทธชินวงศ์ วัดศรีโสดา พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

9 กันยายน ยอดผู้ติดโควิด-19 สะสมพุ่งสูงกว่า 222 ล้านรายทั่วโลก
9 กันยายน ยอดผู้ติดโควิด-19 สะสมพุ่งสูงกว่า 222 ล้านรายทั่วโลก วันนี้ (9 กันยายน) ยอดผู้ติดโควิด-19 สะสมพุ่งสูงกว่า 222 ล้านรายทั่วโลก หลังการแพร่ระบาดผ่านมานานกว่า 1 ปี 8 เดือนแล้ว ยอดผู้เสียชีวิตสูงเกือบ 4.6 ล้านราย อัตราเสียชีวิตอยู่ที่ราว 2.1% รักษาหายแล้วราว 90% ของผู้ติดเชื้อทั้งหมด

แคนาดาเริ่มเปิดรับชาวต่างชาติที่ฉีดวัคซีน #COVID19 ครบโดสเข้าประเทศแล้ว
แคนาดาเริ่มเปิดรับชาวต่างชาติที่ฉีดวัคซีน #COVID19 ครบโดสเข้าประเทศแล้ว วัคซีนที่กระทรวงสาธารณสุขแคนาดาให้การอนุมัติ ได้แก่ วัคซีนของไฟเซอร์-ไบออนเทค โมเดอร์นา ออกซ์ฟอร์ด-แอสตราเซเนกา และจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน ชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้าแคนาดาจะต้องฉีดวัคซีนโดสสุดท้ายแล้วอย่างน้อย 14 วัน และแสดงหลักฐานผลตรวจโรคโควิด-19 เป็นลบในระยะ 72 ชั่วโมง

อเมริกันชนเกือบครึ่งต้าน “การสอดเเนม” ประชาชนด้วยเหตุผลความมั่นคง
อเมริกันชนเกือบครึ่งต้าน “การสอดเเนม” ประชาชนด้วยเหตุผลความมั่นคง สำนักข่าวเอพี รายงานโดยอ้างโพลล์ คนอเมริกันร้อยละ 46 ไม่เห็นด้วยกับการที่เจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปอ่านอีเมลของบุคคลที่ไม่ได้อยู่ในสหรัฐฯ โดยไม่มีหมายค้น แม้ว่าจะทำไปเพื่อตอบโต้ภัยคุกคามต่อสหรัฐฯก็ตาม และมีเพียงร้อยละ 27 ของผู้ตอบเเบบสอบถามที่เห็นด้วย ตามข้อมูลในโพลล์ของ AP-NORC ที่สำรวจความคิดเห็นของคนช่วงวันที่ 12-16 สิงหาคม

"กฎเหล็กใช้บัตรเครดิต ใช้อย่างไรให้ไม่ติดกับดักหนี้"

ไม่มีความคิดเห็น