ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 30 กันยายน 2564

พระไม่ทิ้งโยม ลุย "น้ำท่วม" ส่งเสบียงช่วยชาวบ้าน ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย
พระไม่ทิ้งโยม ลุย "น้ำท่วม" ส่งเสบียงช่วยชาวบ้าน ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย พระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง ต.บ้านสวน อ.เมืองสุโขทัย จึงเร่งช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนเป็นวันที่ 2 นำอาหาร และน้ำดื่มใส่เรือ ลุยฝ่ากระแสน้ำไหลเชี่ยว เข้าไปส่งให้ญาติโยม พื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านกล้วย ใช้เวลาฝ่ากระแสน้ำร่วมชั่วโมง

วัดพระธรรมกายเร่งเตรียมถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
วัดพระธรรมกายเร่งเตรียมถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่โรงครัว 71 ปีฯ อาสาสมัครฝ่ายโภชนาการ สำนักองค์ประธาน ได้ช่วยกันบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคใส่ถุงยังชีพ เตรียมนำไปช่วยประชาชนในพื้นที่ประสบภัยอุทกภัย ซึ่งจะทยอยนำถุงยังชีพไปมอบให้ผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ต่อไป

ก้อง ห้วยไร่” พร้อมทีมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน จังหวัดชัยภูมิ

5 จังหวัด ที่นักเรียน-นักศึกษายื่นขอฉีดวัคซีนโควิดมากที่สุด ปี 2564
5 จังหวัด ที่นักเรียน-นักศึกษายื่นขอฉีดวัคซีนโควิดมากที่สุด ปี 2564 เริ่มฉีดวัคซีน Pfizer ให้นักเรียนและนักศึกษา วันแรก 4 ตุลาคม 2564 นี้ อ้างอิง: กรมควบคุมโรค (29 กันยายน 2564)

รับมอบวัคซีนไฟเซอร์ 2 ล้านโดส ดีเดย์ฉีดให้ นักเรียน 4 ต.ค. นี้
รับมอบวัคซีนไฟเซอร์ 2 ล้านโดส ดีเดย์ฉีดให้ นักเรียน 4 ต.ค. นี้ แผนการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ล็อตแรกจะเป็นการฉีด ให้นักเรียนอายุ 12-18 ปีขึ้นไปกว่า 5 ล้านคน ส่วนที่เหลือจะฉีดให้ประชาชนทั่วไปซึ่งจะเป็นการฉีดวัคซีนแบบไขว์ คือ วัคซีนซิโนแวค + แอสตร้า หรือ แอสตร้าฯ+ ไฟเซอร์ ซึ่งจะต้องดูแนวทางที่คณะอนุกรรมการด้านสร้างเสริมภูมิคุ้มกันวัคซีน สำหรับวัคซีนไฟเซอร์ ตอนนี้เป็นวัคซีนชนิดเดียวที่ฉีดให้เด็กได้ในประเทศไทย

ระดับน้ำโขง ต่ำสุดรอบ 5 ปี ห่างจุดล้นตลิ่ง 8 ม. ยังรองรับมวลน้ำจากสาขาได้อีกมาก
ระดับน้ำโขง ต่ำสุดรอบ 5 ปี ห่างจุดล้นตลิ่ง 8 ม. ยังรองรับมวลน้ำจากสาขาได้อีกมาก ระดับน้ำโขงอยู่ในระดับต่ำสุดในรอบ 4 -5 ปี เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ในช่วงเดือนเดียวกัน ล่าสุดอยู่ที่ระดับประมาณ 5 เมตร ห่างจากจุดวิกฤตล้นตลิ่งประมาณ 7-8 เมตร คือที่ระดับ 13 เมตร เนื่องจากปีนี้ปริมาณน้ำฝนน้อยกว่าปีที่ผ่านมา ทำให้แม่น้ำโขงรวมถึงลำน้ำสาขา มีปริมาณน้ำต่ำ ประกอบด้วย ลำน้ำก่ำ ลำน้ำสงคราม ลำน้ำอูน มีปริมาณความจุแค่ประมาณ 40 -50 เปอร์เซ็นต์ของความจุ

กินเจ 2564 ไม่คึกคัก สำรวจแผงผักตลาดสี่มุมเมือง กะหล่ำปลี ผักกาดขาว ยังขายดี
กินเจ 2564 ไม่คึกคัก สำรวจแผงผักตลาดสี่มุมเมือง กะหล่ำปลี ผักกาดขาว ยังขายดี เทศกาลกินเจปี 2564 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6-14 ต.ค.64 ซึ่งโรเจ มูลนิธิต่างๆ รวมถึงภาคเอกชนหลายแห่งได้ประกาศงดจัดเทศกาลกินเจ เพราะการระบาดของโควิด-19 ทำให้ความคึกคักในเทศกาลถือศีลกินผักไม่เหมือนหลายๆ ปีที่ผ่านมา ที่สำคัญพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป อาหารที่ซื้อส่วนใหญ่ก็ใส่ถุงกลับไปกินที่บ้านแทน

ไม่มีความคิดเห็น