ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 4 กันยายน 2564

คนแห่ดู "พระมหาไพรวัลย์-พระมหาสมปอง" 200,000 คน
คนแห่ดู "พระมหาไพรวัลย์-พระมหาสมปอง" 200,000 คน พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ จัดไลฟ์ธรรมะประชันกับ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต จนมียอดคนดูทะลุ 200,000 คน ส่งผลทำให้ยอดผู้ติดตามเพจเฟซบุ๊ก พระมหาไพรวัลย์ เพิ่มเป็น 1 ล้านคน และติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 บรรดาเหล่า Official Page ของแบรนด์สินค้า สำนักข่าว และคนดัง ต่างพากันมาร่วมชมไลฟ์และเข้ามาคอมเมนท์ จนถูกแซวว่า เป็นการรวมตัวของแบรนด์อย่างพร้อมเพรียงกันโดยมิได้นัดหมาย

"แหม่ม คัทลียา" ยื่นมือช่วย เหมาผลไม้ชาวเชียงราย บรรเทาทุกข์สินค้าล้นตลาด
"แหม่ม คัทลียา" ยื่นมือช่วย เหมาผลไม้ชาวเชียงราย บรรเทาทุกข์สินค้าล้นตลาด คุณแม่คนสวยที่ใจดีเสมอ สำหรับ แหม่ม คัทลียา ที่มักจะยื่นมือแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ที่ประสบความเดือดร้อนอยู่เสมอ ล่าสุดยื่นมือช่วยเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนจากภาวะสินค้าล้นตลาด เหมาสับปะรดจำนวน 1 ตัน และลำไยอีก 300 กิโลกรัม

คุณแม่ตั้งครรภ์ หากติดเชื้อ #โควิด19 จะอันตรายมากกว่าหญิงไม่ตั้งครรภ์!
คุณแม่ตั้งครรภ์ หากติดเชื้อ #โควิด19 จะอันตรายมากกว่าหญิงไม่ตั้งครรภ์! แพทย์แนะนำให้หญิงตั้งครรภ์อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไปควรฉีดวัคซีนป้องกัน #โควิด 19 เพื่อลดอาการรุนแรง ลดการเสียชีวิต ได้ โดยสามารถเข้ารับคำปรึกษาจากสถานพยาบาลที่ฝากครรภ์

กทม.ให้ร้าน "เสริมสวย-ตัดผม" ในห้างฯให้บริการรายละไม่เกิน 2 ชม.
กทม.ให้ร้าน "เสริมสวย-ตัดผม" ในห้างฯให้บริการรายละไม่เกิน 2 ชม. ร้านเสริมสวย แต่งผมหรือตัดผม ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ หรือสถานประกอบกิจการอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน ให้เปิดดำเนินการโดยการให้บริการผ่านการนัดหมายและจำกัดเวลา การให้บริการในร้านไม่เกินรายละ 2 ชม. ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 3 – 30 ก.ย. 64 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

ฟิลิปปินส์อนุมัติใช้วัคซีนของโมเดอร์นาในเด็ก 12-17 ปี
ฟิลิปปินส์อนุมัติใช้วัคซีนของโมเดอร์นาในเด็ก 12-17 ปี ฟิลิปปินส์ได้อนุมัติใช้วัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ของโมเดอร์นาเป็นกรณีฉุกเฉินในเด็กอายุ 12-17 ปี โดยมีคำเตือนว่า วัคซีนของโมเดอร์นาอาจทำให้เกิดภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบชนิดหายากหลังฉีดวัคซีน ซึ่งมีความคล้ายกันกับวัคซีนชนิด mRNA ขนานอื่น นอกจากนี้ ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบจะเกิดขึ้นใน 1 คนต่อผู้ได้รับวัคซีน 1 ล้านคน

นครโฮจิมินห์จะใช้แนวทางอยู่กับโรคโควิดแทนล็อกดาวน์
นครโฮจิมินห์จะใช้แนวทางอยู่กับโรคโควิดแทนล็อกดาวน์ สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานอ้างแผนร่างข้อเสนอที่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เวียดนาม กำลังตั้งเป้าที่จะเปิดเศรษฐกิจอย่างค่อยเป็นค่อยไปและจะฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิดครบสองโดสให้แก่ประชาชนภายในสิ้นปีนี้ แผนดังกล่าวยังเสนอให้นครโฮจิมินห์ ผ่อนคลายมาตรการควบคุมการระบาดที่เข้มงวดเพื่อฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจควบคู่ไปกับการรักษาข้อบังคับด้านสุขภาพ ซึ่งจะช่วยให้ประชาชนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับโรคโควิด-19 ได้

ไม่มีความคิดเห็น