ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 6 กันยายน 2564

'ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์' ออกหน่วยฉีด 'ซิโนฟาร์ม' แก่พระสงฆ์วัดสวนแก้ว
'ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์' ออกหน่วยฉีด 'ซิโนฟาร์ม' แก่พระสงฆ์วัดสวนแก้ว ทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรจิตอาสาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ออกหน่วยให้บริการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม แก่พระภิกษุสงฆ์ และบุคลากรของวัดสวนแก้ว จำนวน 28 ราย ณ วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถวายเป็นพระกุศลแด่ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

นิด้าโพล เผยผลสำรวจคนกรุงฯ อยากได้ ‘ชัชชาติ’ เป็น ‘ผู้ว่าฯ กทม.’
นิด้าโพล เผยผลสำรวจคนกรุงฯ อยากได้ ‘ชัชชาติ’ เป็น ‘ผู้ว่าฯ กทม.’ ผลสำรวจ "นิด้าโพล" เรื่อง "อยากได้ใคร เป็นผู้ว่าฯ กทม. ครั้งที่ 5"
อันดับ1 ร้อยละ 27.71 ระบุว่า ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
อันดับ 2 ร้อยละ 24.60 ระบุว่า ยังไม่ตัดสินใจ
อันดับ 3 ร้อยละ 15.49 ระบุว่าเป็น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา

ปิดโรงพยาบาลสนาม จ.บึงกาฬ หลังส่งผู้ติดเชื้อที่หายป่วย 7 คนสุดท้ายกลับบ้าน
ปิดโรงพยาบาลสนาม จ.บึงกาฬ หลังส่งผู้ติดเชื้อที่หายป่วย 7 คนสุดท้ายกลับบ้าน วันนี้ได้ให้ผู้ป่วยที่รักษาหายแล้วกลับบ้าน จำนวน 7 คน และมีผู้ป่วยย้ายไปรักษาในโรงพยาบาลบึงกาฬ อีก 5 คน ทำให้ไม่มีผู้ป่วยรักษาอยู่โรงพยาบาลศาลากลางจังหวัดบึงกาฬแล้ว และโรงพยาบาลทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดบึงกาฬ มีเตรียงว่างเพียงพอต่อการรักษา คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด จึงมีมติให้ปิดโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ชั่วคราว

จีน คุมเข้มวงการบันเทิง แบนผู้เห็นต่างทางการเมือง ห้ามชาย "ไม่แมน" ออกสื่อ
จีน คุมเข้มวงการบันเทิง แบนผู้เห็นต่างทางการเมือง ห้ามชาย "ไม่แมน" ออกสื่อ สำนักงานวิทยุและโทรทัศน์แห่งชาติจีน (NRTA) แนะนำผู้ผลิตสื่อ ไม่ให้สนับสนุนนักแสดงศิลปินที่มีจุดยืนทางการเมืองไม่ถูกต้อง ตามนโยบายของรัฐบาลจีน และห้ามผู้ที่มีพฤติกรรมที่ผิดจรรยาบรรณโดยเฉพาะรูปแบบชายที่แสดงออกถึงความไม่สมเป็นชาย

นิวซีแลนด์เตรียมยกระดับ กม.ต่อต้านก่อการร้าย หลังเกิดเหตุไล่คนในซูเปอร์มาร์เก็ต
นิวซีแลนด์เตรียมยกระดับ กม.ต่อต้านก่อการร้าย หลังเกิดเหตุไล่คนในซูเปอร์มาร์เก็ต นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ประกาศทางการเตรียมยกระดับกฎหมายต่อต้านการก่อการร้าย หลังจากเกิดเหตุคนร้ายใช้มีดไล่แทงผู้คนภายในซูเปอร์มาร์เก็ตลีนน์มอลล์ (LynnMall) ในเมืองโอ๊กแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 7 ราย บางรายอาการวิกฤต ผู้ลงมือก่อเหตุวัย 32 ปี สนับสนุนแนวคิดของกลุ่มรัฐอิสลาม (Islamic State) เป็นชาวทมิฬสัญชาติศรีลังกา

เสื้อแข่ง "โรนัลโด้" สร้างประวัติศาสตร์ขายดีสุดในเกาะอังกฤษ
เสื้อแข่ง "โรนัลโด้" สร้างประวัติศาสตร์ขายดีสุดในเกาะอังกฤษ เว็บไซด์ LovetheSales เผยว่า เพียง 12 ชั่วโมง เสื้อของ โรนัลโด้ ของทีมแมนเวสเตอร์ยูไนเต็ด มียอดจองทะลุ 3-4 แสนตัว โดยคิดเป็นเงินสูงถึง 32.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,462 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดตั้งแต่มีการขายเสื้อนักเตะในพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น