ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 7 กรกฎาคม 2564

“ใบเตย อาร์สยาม” บริจาคของใช้เด็ก ช่วยคลัสเตอร์ฟันน้ำนม รพ.ขอนแก่น”
“ใบเตย อาร์สยาม” บริจาคของใช้เด็ก ช่วยคลัสเตอร์ฟันน้ำนม รพ.ขอนแก่น” จากกรณี "คลัสเตอร์" ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก หรือ "คลัสเตอร์ฟันน้ำนม" ต.ศรีสุข อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น พบเด็กเล็กติดเชื้อโควิดรวมถึงครูก็ติดโควิดด้วย ซึ่งก็มีหลายหน่วยงานที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงคนบังเทิงอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” ที่รวบรวมของใช้ของเด็กเพื่อนำไปบริจาคให้ "คลัสเตอร์ฟันน้ำนม"

บังกลาเทศ ผู้ติดเชื้อต่อวันทะลุ 10,000 รายเป็นครั้งแรก
บังกลาเทศ ผู้ติดเชื้อต่อวันทะลุ 10,000 รายเป็นครั้งแรก พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่จำนวน 11,525 ราย ซึ่งสูงที่สุดนับตั้งแต่เริ่มมีการระบาด ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมอยู่ที่ 966,000 ราย ปัจจัยสำคัญคือการเข้ามาของโควิด-19 สายพันธุ์เดลตาจาอินเดียซึ่งมีพรมแดนติดกัน เจ้าหน้าที่สาธารณสุขกล่าวว่า เป็นเรื่องยากที่จะจัดการกับความต้องการออกซิเจน หากการติดเชื้อในแต่ละวันยังคงสูงอยู่

17.00 น. จะให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่รัศมีระยะ 2-5 กม.จากโรงงานหมิงตี้ กลับบ้านได้
17.00 น. จะให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่รัศมีระยะ 2-5 กม.จากโรงงานหมิงตี้ กลับบ้านได้ ผู้ว่าฯสมุทรปราการ เผย ประมาณ 17.00 น. ทางจังหวัดจะประกาศผ่อนคลายให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่รัศมีระยะ 2-5 กม.จากโรงงานหมิงตี้ กลับบ้านได้ โดยพื้นที่ระยะ 1 กม. ยังคงเป็นพื้นที่ควบคุม (พื้นที่ กิ่งแก้วตะวันตก ตั้งแต่ซอย 19 ถึง 25) #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

แพทย์และพยาบาลติดโบดำ เรียกร้องให้รัฐบาลซื้อวัคซีน mRNA มาเป็นวัคซีนหลัก
แพทย์และพยาบาลติดโบดำ เรียกร้องให้รัฐบาลซื้อวัคซีน mRNA มาเป็นวัคซีนหลัก โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พบว่ามีแพทย์ พยาบาล แสดงออกด้วยการสวมใส่ชุดดำ และผูกโบริบบิ้นสีดำมาปฏิบัติงานเพื่อแสดงออกเป็นสัญลักษณ์ไว้อาลัยแก่ผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 และเสียชีวิตทั่วประเทศ รวมทั้งกดดันให้รัฐบาลเร่งซื้อและนำเข้าวัคซีน mRNA ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและบุคลากรด่านหน้าในการปฏิบัติงาน

10 จังหวัดที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด ในประเทศรายใหม่สูงสุด วันที่ 7 กรกฎาคม 2564


คณะสงฆ์คลองหลวง วัดพระธรรมกาย มอบถุงยังชีพ 800 ชุด
คณะสงฆ์คลองหลวง วัดพระธรรมกาย มอบถุงยังชีพ 800 ชุด คณะสงฆ์คลองหลวง วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย-คณะศิษย์ฯ นำโดยพระครูวิจิตรอาภากร เจ้าคณะอำเภอคลองหลวง มอบถุงยังชีพ 800 ชุด แก่ ผศ.(พิเศษ) ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสามและคณะ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ตำบลคลองสามที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19

ไม่มีความคิดเห็น