ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 11 มิถุนายน 2564

เจ้าคณะจังหวัดแพร่นำคณะสงฆ์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19
เจ้าคณะจังหวัดแพร่นำคณะสงฆ์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับคณะสงฆ์ และประชาชนที่มาร่วมทำบุญในวัดและศาสนสถาน โดยจังหวัดแพร่นั่นมีวัเจำนวน 359 วัด มีพระภิกษุสงฆ์ และสามเณรกว่า 2,000 รูป

กองทุนหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม มอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าให้โรงพยาบาลนครปฐม
กองทุนหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม มอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าให้โรงพยาบาลนครปฐม พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ และคณะศิษย์ผู้ร่วมทำบุญ ได้มอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า พร้อมที่นอน และเสาแขวนสายน้ำเกลือให้กับตึกศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลนครปฐม เพื่อทดแทนอุปกรณ์เดิมที่เสื่อมสภาพและชำรุด เนื่องจากโรงพยาบาลนครปฐม เป็นโรงพยาบาลศูนย์ ขนาด 270 เตียง

"ตั๊ก มยุรา" แชร์ประสบการณ์ หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ยังไม่มีผลข้างเคียง
"ตั๊ก มยุรา" แชร์ประสบการณ์ หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ยังไม่มีผลข้างเคียง ตั๊ก มยุรา ได้โพสต์คลิปแชร์ข้อมูลและอาการข้างเคียง หลังจากฉีดวัคซีนมาได้ 1 คืน โดยเขียนแคปชั่นว่า ""ตื่นเช้ามาก็ทานพาราฯ หนึ่งเม็ด ทุกอย่างปกติดี แขนข้างที่ฉีดก็ไม่ได้รู้สึกปวด อาจจะมีตุ่ยๆ เป็นเรื่องปกติของการฉีดวัคซีน แต่ว่าเราก็ขยับแขนได้เป็นปกติ แต่อยากจะบอกว่าขอให้ฉีดเถอะค่ะ ตอนนี้วัยนี้กำลังไล่ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าหมดแล้ว ไม่ได้มีผลอะไร ถ้าคุณเตรียมตัวอย่างดี "

เตือนอย่าแชร์ เอเอฟพี เผย ข่าวนิวยอร์ก ไทมส์ จัดอันดับวัคซีนจีนดีที่สุด เป็นเฟคนิวส์
เตือนอย่าแชร์ เอเอฟพี เผย ข่าวนิวยอร์ก ไทมส์ จัดอันดับวัคซีนจีนดีที่สุด เป็นเฟคนิวส์ — ไม่มีการจัดอันดับโดยนิวยอร์กไทมส์ — เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เดอะนิวยอร์กไทมส์ เผยแพร่บทความที่เขียนพาดหัวซึ่งเแปลเป็นภาษาไทยว่า “ถึงเวลาไว้ใจวัคซีนของจีนและรัสเซีย” อย่างไรก็ตามบทความดังกล่าวไม่ได้มีการจัดอันดับความปลอดภัยของวัคซีนโควิด-19

"ไฟเซอร์" ขอขึ้นทะเบียนกับ อย. แล้ว
"ไฟเซอร์" ขอขึ้นทะเบียนกับ อย. แล้ว ขณะนี้วัคซีนโคเมอร์เนตี (COMIRNATY VACCINE) ซึ่งเป็นวัคซีนของบริษัท ไฟเซอร์ จำกัด ได้มายื่นขอขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แล้ว โดย บริษัท ไฟเซอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นผู้ยื่นเอกสารขออนุญาต และ อย. อยู่ระหว่างการประเมินคำขอขึ้นทะเบียน

สหรัฐ ส่งคืนโบราณวัตถุ 27 ชิ้น ให้แก่กัมพูชา
สหรัฐ ส่งคืนโบราณวัตถุ 27 ชิ้น ให้แก่กัมพูชา สหรัฐส่งมอบโบราณวัตถุ มูลค่าราว 3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (118 ล้านบาท) ในจำนวนนี้ มีโบราณวัตถุที่เป็นพระพุทธรูปและรูปปั้นเทพเจ้าฮินดูรวมอยู่ด้วย ขณะที่นางเพรือง ซะโกะนา รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมและศิลปกรรมของกัมพูชาเผยว่า วัตถุโบราณดังกล่าวเปรียบเหมือนจิตวิญญาณที่หายไปของบรรพบุรุษกัมพูชา

ไม่มีความคิดเห็น