ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 2 มิถุนายน 2564

"สมุทรสงคราม"วัดประดู่จัดรถพุ่มพวงปันสุขเสิร์ฟถึงบ้าน

"สมุทรสงคราม"วัดประดู่จัดรถพุ่มพวงปันสุขเสิร์ฟถึงบ้าน พระภาวนาวิสุทธิโสภณ เจ้าคณะจังหวัดสมุทรสงคราม และเจ้าอาวาสวัดประดู่ ตำบลวัดประดู่ ช่วยชาวบ้าน โดยมอบให้ศิษยานุศิษย์จัดเตรียมเป็นอาหารทั้งประเภทปรุงสุกเมนูต่างๆ วันละกว่า 200 ชุด มีป้ายเขียนว่า “รถกับข้าวปันสุข” เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ผู้ว่าฯขอนแก่นนำแพทย์ใหญ่ฉีดวัคซีนถวายแด่พระภิกษุ-สามเณรเฟสแรก 109 รูป

ผู้ว่าฯขอนแก่นนำแพทย์ใหญ่ฉีดวัคซีนถวายแด่พระภิกษุ-สามเณรเฟสแรก 109 รูป ที่วัดหนองแวงพระอารามหลวง จ.ขอนแก่น นาย สมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น นำบุคลากรการแพทย์ ทำการถวายการฉีดวัคซีนโควิด-19 แด่ พระภิกษุ และสามเณร จ.ขอนแก่น โดยมีพระเทพวิสุทธิคุณ เจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น นำพระภิกษุ และสามเณร กลุ่มแรกเข้ารับการถวายการฉีดคัซีนชุดแรกจำนวน 109 รูป

พระเอก "ป้อง ณวัฒน์" บริจาคพลาสมาหวังช่วยผู้ป่วยโควิด-19


พระเอก "ป้อง ณวัฒน์" บริจาคพลาสมาหวังช่วยผู้ป่วยโควิด-19 "ป้อง ณวัฒน์" ตัดสินใจเข้าบริจาคพลาสมาพร้อมเชิญชวนคนไทยมาช่วยบริจาคกันเยอะๆ โดยป้องได้โพสต์แคปชั่นระบุว่า "หลังจากที่หายป่วยจาก Covid-19 และผ่านการตรวจสอบว่าร่างกายผ่านเกณฑ์ที่สามารถจะบริจาคพลาสมาเพื่อให้นำไปใช้ช่วยรักษาผู้ป่วย Covid-19 ที่มีอาการรุนแรงได้ ก็เลยจัดซะเลยครับ"

แอสตราเซนเนกา ประกาศ พร้อมทยอยส่งมอบวัคซีนโควิด-19 ที่ผลิตในไทยให้รัฐบาล

แอสตราเซนเนกา ประกาศ พร้อมทยอยส่งมอบวัคซีนโควิด-19 ที่ผลิตในไทยให้รัฐบาล หลังสยามไบโอไซเอนซ์ส่งมอบลอตแรก 1.8 ล้านโดส เริ่มฉีด 7 มิ.ย. ตามแผน

Moderna ขออนุมัติใช้วัคซีนโควิด-19 เต็มรูปแบบในสหรัฐฯ


Moderna ขออนุมัติใช้วัคซีนโควิด-19 เต็มรูปแบบในสหรัฐฯ บริษัท Moderna ระบุว่า จะทยอยเดินหน้าส่งข้อมูลเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 ของบริษัทให้กับ FDA ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และขอให้มีการพิจารณาอนุมัติให้ใช้งานวัคซีนตัวนี้โดยสมบูรณ์ ซึ่งการพิจารณาดังกล่าวจะต้องอาศัยข้อมูลการทดสอบ 6 เดือน ต่างจากการขออนุมัติฉุกเฉินที่ใช้ข้อมูลความปลอดภัย 2 เดือน

ญี่ปุ่นใจป้ำ บริจาคเงินอีก 800 ล้านดอลลาร์ สมทบโครงการโคแวกซ์

ญี่ปุ่นใจป้ำ บริจาคเงินอีก 800 ล้านดอลลาร์ สมทบโครงการโคแวกซ์
นายโยชิฮิเดะ ซูกะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ประกาศจะสมทบเงินบริจาคอีก 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 24,900 ล้านบาท ให้กับโครงการโคแวกซ์ขององค์การอนามัยโลก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยบริจาคเงินให้โครงการดังกล่าวแล้วจำนวน 200 ล้านดอลลาร์ หรือราว 6,222 ล้านบาท นอกจากนี้ทางการญี่ปุ่นยังมีแผนที่จะบริจาควัคซีนต้านโควิด-19 เพิ่มเติมให้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น