ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 22 มิถุนายน 2564

ผู้ว่าฯปทุมธานี ลงพื้นที่ “ปันน้ำใจ คนไทย ไม่ทิ้งกัน”
ผู้ว่าฯปทุมธานี ลงพื้นที่ “ปันน้ำใจ คนไทย ไม่ทิ้งกัน” ลงพื้นที่ให้กำลังใจและมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ตาม โครงการศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ร่วมใจรวมพลังบวรไทยสู้ภัยโควิด-19 ณ วัดชัยสิทธาวาส อำเภอสามโคก วัดโบสถ์ และ วัดเปรมประชา เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19

ญี่ปุ่นจะเริ่มฉีดวัคซีนให้เยาวชน อายุ 12-17 ปี ในช่วงปิดภาคเรียนการศึกษาช่วงฤดูร้อน
ญี่ปุ่นจะเริ่มฉีดวัคซีนให้เยาวชน อายุ 12-17 ปี ในช่วงปิดภาคเรียนการศึกษาช่วงฤดูร้อน โดยจะจัดให้เข้ารับการฉีดวัคซีนที่คลินิกใกล้บ้าน

คนในประเทศเวียดนาม โดยต้องโพสต์โซเชียลมีเดียแต่เรื่องดีๆของประเทศเท่านั้น
คนในประเทศเวียดนาม โดยต้องโพสต์โซเชียลมีเดียแต่เรื่องดีๆของประเทศเท่านั้น เวียดนามออกแนวทางระดับชาติของผู้ใช้โซเชียลมีเดียในประเทศ ห้ามมีการโพสต์สิ่งที่ละเมิดกฎหมาย และส่งผลต่อผลประโยชน์ของรัฐ โดยองค์กรของรัฐ, บริษัทโซเชียลมีเดีย และผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียทั้งหมด ในเวียดนาม ต้องปฏิบัติตาม ให้โพสต์เนื้อหาเชิงบวก เกี่ยวกับประเทศเวียดนาม หากใครโพสต์เนื้อหาเชิงลบ อาจมีโทษ

ลูกหมูป่าสุดป่วน บุกขึ้นรถไฟใต้ดินฮ่องกง ทำให้เจ้าหน้าที่ไล่จับวุ่น
ลูกหมูป่าสุดป่วน บุกขึ้นรถไฟใต้ดินฮ่องกง ทำให้เจ้าหน้าที่ไล่จับวุ่น ลูกหมูป่าตัวนี้หลุดรอดผ่านประตูอัตโนมัติที่สถานีควอร์รี เบย์ และขึ้นไปในขบวนรถไฟที่มีผู้โดยสารอยู่ประมาณครึ่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่พยายามนำผ้าใบมาจับตัวลูกหมูป่าตัวนี้ขณะอยู่บนขบวนรถ แต่ยังสามารถหนีหลุดรอดไปได้ แถมยังหนีออกไปขึ้นรถไฟขบวนที่ 2 ทำให้รถไฟขบวนดังกล่าวต้องเปลี่ยนเส้นทางไปจอดที่อู่ซ่อมบำรุง

ฟิลิปปินส์แจกข้าวสารจูงใจฉีดวัคซีนโควิด
ฟิลิปปินส์แจกข้าวสารจูงใจฉีดวัคซีนโควิด เมืองซูกัตที่ตั้งอยู่ในแถบชานเมืองของกรุงมะนิลาได้จับฉลากแจกรางวัลข้าวสารกระสอบละ 25 กิโลกรัมให้แก่ผู้โชคดีที่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 สัปดาห์ละ 20 คน ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเพราะมีคนมารับการฉีดวัคซีน เพิ่มขึ้นเป็นวันละ 2,000 โดส จากเดิมที่ฉีดได้วันละ 400 โดส

10 จังหวัดติดเชื้อโควิดรายใหม่สูงสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2564

ไม่มีความคิดเห็น