ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 1 ตุลาคม 2564

กระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
กระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โครงการล่องเรือปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ณ วัดบำเพ็ญเหนือ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยมีพระครูอุดมจารุวรรณ เจ้าอาวาสวัดบำเพ็ญเหนือ เจ้าคณะเขตมีนบุรี และนายวิรัช มีนชัยนันท์ ประธานสภาวัฒนธรรมเขตมีนบุรี เข้าร่วมกิจกรรม นำธรรมะบ่มเพาะ เยียวยาจิตใจประชาชนกลุ่มเปราะบาง ทั้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

คณะสงฆ์สุโขทัย วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย มอบถุงยังชีพช่วยน้ำท่วม
คณะสงฆ์สุโขทัย วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย มอบถุงยังชีพช่วยน้ำท่วม พระมหากายสิทธิ์ สิทฺธาภิภู รองเจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย ป.ธ.9 นำคณะสงฆ์ ญาติโยมและอาสาสมัคร พุทธบุตรอาสาสัญจรสุโขทัย ธุดงคสถานสุโขทัย ผู้แทนวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ในพื้นที่โรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม

5 สิ่งของจำเป็น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ #น้ำท่วม

เส้นทาง ระยะทาง รวมถึงระยะเวลาที่มวลน้ำจากเขื่อนป่าสักฯ ถึงแม่น้ำเจ้าพระยา
กทม. แจ้งเตือนชุมชนริมน้ำเจ้าพระยา เฝ้าระวังน้ำขึ้นสูง 1-5 ต.ค.นี้
กทม. แจ้งเตือนชุมชนริมน้ำเจ้าพระยา เฝ้าระวังน้ำขึ้นสูง 1-5 ต.ค.นี้ ขอให้หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน ที่ประกอบกิจการในแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทั้งประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ริมสองฝั่งแม่น้ำ เฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด อาจจะได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพราะระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 2 ตุลาคม 2564 กรมอุตุนิยมวิทยา คาดการณ์ว่า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคกลางตอนล่างและภาคใต้ตอนบน

เร่งเคลียร์น้ำ 20 วันก่อนน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ ฝนตกชุก 9-12 ต.ค.
เร่งเคลียร์น้ำ 20 วันก่อนน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ ฝนตกชุก 9-12 ต.ค. ช่วง 10 วันต่อจากนี้ เป็นช่วงที่จะมีฝนตกในพื้นที่ภาคใต้ จึงจะมีการเร่งระบายน้ำโดยเร็วภายใน 1-2 วัน และเว้นระยะวันที่ 2-3 ต.ค. ซึ่งคาดว่าจะมีน้ำทะเลหนุนสูง ก่อนจะเร่งระบายอย่างต่อเนื่องอีกครั้งในระหว่างวันที่ 4-8 ต.ค. ก่อนจะเข้าสู่ช่วงที่คาดการณ์ว่าจะมีฝนตกชุกในวันที่ 9-12 ต.ค.

ไผ่ พงศธร ส่งกำลังใจให้กับทุกร้านค้า ขอให้กลับมาทำมาหากินได้เหมือนเดิม
ไผ่ พงศธร ส่งกำลังใจให้กับทุกร้านค้า ขอให้กลับมาทำมาหากินได้เหมือนเดิม สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร ที่ได้รับผลกระทบจากโควิดจนต้องปิดร้านลาบคนบ้านเดียวกัน หลังจากที่มีการคลายล็อกก็กลับมาเปิดร้านอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็ดีขึ้น ดีกว่าไม่ได้ทำงาน ก็อยากให้ร้านอาหาร คนที่ประกอบกิจการของตัวเอง กลับมาทำงานได้เหมือนเดิม แต่ที่คิดถึงที่สุดคืองานร้องเพลง อยากกลับไปเจอแฟนเพลงหน้าเวที

ไม่มีความคิดเห็น