ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 1 มิถุนายน 2564

ผู้ประกอบการใจดี เปิดตู้ปันสุขรับบริจาค ช่วยเหลือชาวบ้านช่วงโควิด 19
ผู้ประกอบโลงศพการใจดี เปิดตู้ปันสุขรับบริจาค ช่วยเหลือชาวบ้านช่วงโควิด 19 ผู้ประกอบการโลงศพ อ.เมือง จ.พิจิตร เปิดตู้ปันสุขรับบริจาคข้าวสารและอาหารแห้ง ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบช่วงโควิด 19 เผยทำธุรกิจหีบศพแต่ไม่อยากเห็นชาวบ้านมาใช้บริการหีบศพ

เจ้าคณะอำเภอฮอด มอบสิ่งของให้แก่ครอบครัวสามเณรวัดบ้านขุน เพื่อสู้ภัยโควิด-19

"ก้อง ห้วยไร่" บริจาคเงิน 5 หมื่น ช่วยเหลือคนในชุมชนคลองเตย
"ก้อง ห้วยไร่" บริจาคเงิน 5 หมื่น ช่วยเหลือคนในชุมชนคลองเตย คนบันเทิง ยังคงทยอยส่งธารน้ำใจให้ความช่วยเหลือวิกฤตโควิดในครั้งนี้ต่อเนื่อง นักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร้ ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 5 หมื่นบาท เพื่อช่วยเหลือคนในชุมชนคลองเตย ที่กำลังต่อสู้กับการระบาดของโควิด-19

แม่ค้าอาหารเวียดนาม ทำอาหารกล่องมอบเจ้าหน้าที่ รพ.สู้ภัยโควิด
แม่ค้าอาหารเวียดนาม ทำอาหารกล่องมอบเจ้าหน้าที่ รพ.สู้ภัยโควิด แม่ค้าร้านอาหารเวียตนาม ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ทำอาหารกล่องข้าวผัดหมู ข้าวผัดแหนม รวม 200 กล่อง มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฎิบัติงานด่านหน้า

องค์การอนามัยโลก ตั้งชื่อไวรัสโควิด-19 กลายพันธุ์แบบใหม่แทนชื่อประเทศที่พบ
องค์การอนามัยโลก ตั้งชื่อไวรัสโควิด-19 กลายพันธุ์แบบใหม่แทนชื่อประเทศที่พบ โดยใช้อักษรกรีก ซึ่งจะไม่ใช้แทนชื่อทางวิทยาศาสตร์ที่มีอยู่แล้ว แต่เป็นเพียงการช่วยให้ประชาชนพูดคุยกันด้วยภาษาที่ง่ายขึ้น

ตรวจคัดกรองโควิด-19พ่อค้าแม่ค้า จากตลาดในเขตเทศบาลเมืองปทุมธานี
ตรวจคัดกรองโควิด-19พ่อค้าแม่ค้า จากตลาดในเขตเทศบาลเมืองปทุมธานี ตลาดสดเทศบาล ตลาดผ้าริมน้ำ ตลาดโต้รุ่ง ตลาดศิริวัฒนา มารับการตรวจคัดกรอง ด้านหน้าเทศบาลเมืองปทุมธานี มีพ่อค้าแม่ค้าผู้ประกอบการและประชาชนที่ทราบข่าวมาขอรับการตรวจจำนวนมาก โดยเทศบาลฯ เตรียมรองรับไว้ประมาณ 700 คน

การดื่มนมแต่ละประเภทมีช่วงเวลาที่สำคัญ และมีประโยชน์ที่แตกต่างกัน
การดื่มนมแต่ละประเภทมีช่วงเวลาที่สำคัญ และมีประโยชน์ที่แตกต่างกัน 1 มิถุนายน วันดื่มนมโลก เพื่อให้ความสำคัญและสนับสนุนการบริโภคนม รวมถึงจัดกิจกรรมรณรงค์และกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการบริโภคนม

ไม่มีความคิดเห็น