ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 15 มิถุนายน 2564

วัคซีนโควิดรุ่นแรกของไทย ChulaCov19 ทดลองฉีดในมนุษย์ครั้งแรกแล้ว
วัคซีนโควิดรุ่นแรกของไทย ChulaCov19 ทดลองฉีดในมนุษย์ครั้งแรกแล้ว วัคซีนโควิด "ChulaCov19" รุ่นแรกของไทยที่พัฒนาโดย จุฬาฯ เริ่มฉีดทดลองในมนุษย์ครั้งแรกแล้ว คาดอาจได้รับอนุมัติให้ผลิตเพื่อใช้ในคนจำนวนมากได้ภายในก่อนกลางปีหน้า

“โนวาแวกซ์” ผ่านทดสอบขั้นสุดท้ายในสหรัฐฯ ประสิทธิภาพป้องกันโควิดสูงกว่า 90%
“โนวาแวกซ์” ผ่านทดสอบขั้นสุดท้ายในสหรัฐฯ ประสิทธิภาพป้องกันโควิดสูงกว่า 90% เมื่อวานนี้ (14 มิถุนายน 2564) รอยเตอร์สรายงานว่า วัคซีนโควิดอีกตัวที่กำลังเข้าสู่การต่อสู้กับโควิดอย่าง NVX-CoV2373 ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท โนวาแวกซ์ ผู้พัฒนาเวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีชีวภาพของสหรัฐฯ ล่าสุด การทดสอบใหญ่ทางคลินิกในสหรัฐฯขั้นสุดท้าย รวมทั้งเจอสายพันธุ์ต่างๆนั้น ได้แสดงประสิทธิภาพการป้องกันการติดเชื้อสูงกว่า 90%

นักวิทยาศาสตร์จีนปฏิเสธที่มาโควิดรั่วจากห้องแล็บอู่ฮั่น
นักวิทยาศาสตร์จีนปฏิเสธที่มาโควิดรั่วจากห้องแล็บอู่ฮั่น นักวิทยาศาสตร์ของห้องปฏิบัติการเฉพาะทางในเมืองอู่ฮั่นของจีนที่ถูกตั้งทฤษฎีว่าเป็นต้นตอของโรคโควิด-19 ปฏิเสธว่า สถาบันของเธอไม่ได้เป็นต้นเหตุทำให้เกิดการระบาดของโรคโควิด-19

อู่ฮั่นจัดพิธีเรียนจบแบบไร้หน้ากาก
อู่ฮั่นจัดพิธีเรียนจบแบบไร้หน้ากาก #เมืองอู่ฮั่น ทางตอนกลางของจีนจัดพิธีสำเร็จการศึกษาขนาดใหญ่ โดยไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัยและไม่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคม ให้แก่นักศึกษาราว 9,000 คน หลายคนตกค้างมาจากพิธีที่ถูกจำกัดในปีก่อน

กับข้าววันนี้ขอเลือกเอง!
กับข้าววันนี้ขอเลือกเอง! กับข้าววันนี้ขอเลือกเอง! ชาวเน็ตแห่ชม รร.ขอนแก่นปิ๊งไอเดีย ให้เด็กโหวตเมนูอาหารกลางวันที่อยากทานตามใจชอบ

แผนที่ 3 มิติ การทำงานของสมองมนุษย์ ความละเอียดสูงเปิดให้เข้าชมพรี
แผนที่ 3 มิติ การทำงานของสมองมนุษย์ ความละเอียดสูงเปิดให้เข้าชมพรี ทีมนักวิจัยมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดร่วมกับบริษัท Google สร้างแผนที่ 3 มิติ อธิบายการเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ประสาทในสมองของมนุษย์ความละเอียดสูงที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างขึ้นมา

ไม่มีความคิดเห็น