ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 16 มิถุนายน 2564

"ยาทันใจ" "ยาปวดหาย" ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น "ยาทัมใจ" "ยาบวดหาย"
"ยาทันใจ" "ยาปวดหาย" ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น "ยาทัมใจ" "ยาบวดหาย" โดยได้ปรับเปลี่ยนโลโก้ให้คล้ายคลึงกับชื่อเดิม เพื่อปฏิบัติตามที่ พ.ร.บ. ยา กำหนด คือ ห้ามใช้ชื่อยาโอ้อวดไม่สุภาพ หรืออาจทำให้เข้าใจผิดจากความเป็นจริง

ให้นมลูกก็ฉีดวัคซีนได้ "นาตาลี เจียรวนนท์" ได้รีวิวหลังฉีดวัคซีน Sinovac เข็มที่ 2
ให้นมลูกก็ฉีดวัคซีนได้ "นาตาลี เจียรวนนท์" ได้รีวิวหลังฉีดวัคซีน Sinovac เข็มที่ 2 คุณแม่คนสวย "นาตาลี เจียรวนนท์" ได้รีวิวอาการหลังฉีดวัคซีน ทางอินสตาเเกรม "ได้รับการตรวจสอบแล้ว I’m vaccinatedเข็มฉีดยา อยากจะมาบอกว่าคุณแม่ให้นมฉีดวัคซีนได้นะคะ ฉีดแล้วไม่ต้องงดให้นม ฉีดดีกว่าไม่ฉีดเพราะจะช่วย ลดความเสี่ยงในการที่เราจะเอาโรคมาติดลูกด้วย"

สาธารณสุขอังกฤษ เผยวัคซีนของ "แอสตร้าเซนเนก้า" ป้องกันโควิด-19 สายอินเดียได้
สาธารณสุขอังกฤษ เผยวัคซีนของ "แอสตร้าเซนเนก้า" ป้องกันโควิด-19 สายอินเดียได้ เอกสารก่อนการตีพิมพ์(pre-print) โดย สาธารณสุขประเทศอังกฤษ พบว่าหลังการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของ แอสตร้าเซนเนก้า ครบทั้งสองเข็มแล้ว วัคซีนมีประสิทธิผลสูงถึง 92% ในการป้องกันการนอนโรงพยาบาลและไม่มีผู้ที่เสียชีวิตจากสายพันธุ์เดลต้าในกลุ่มที่ได้รับวัคซีน

'สุนารี ราชสีมา'ยอมรับติดเชื้อโควิด แต่เป็นเชื้ออ่อนและหายแล้ว
'สุนารี ราชสีมา'ยอมรับติดเชื้อโควิด แต่เป็นเชื้ออ่อนและหายแล้ว เปิดใจขณะรักษาตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาลว่าติดเชื้อโควิด-19 มาตั้งแต่วันนที่ 11 มิถุนายน 2564 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจนมาวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ตรวจซ้ำอีกครั้ง ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ ซึ่งแพทย์เผยว่าได้รับเชื้ออ่อนๆ แต่ยังคงต้องรักษาอาการต่อเนื่องอีก 14 วัน

นักวิทยาศาสตร์เซี่ยงไฮ้ ทำวิจัยเรื่องการใช้เครื่องจักรทำการเกษตรแทนมนุษย์
นักวิทยาศาสตร์เซี่ยงไฮ้ ทำวิจัยเรื่องการใช้เครื่องจักรทำการเกษตรแทนมนุษย์ สถาบันวิจัยเครื่องจักรการเกษตรแห่งเซี่ยงไฮ้ ทำวิจัยและออกแบบโรงงานที่ทำการปลูกพืชโดยไม่ต้องใช้มนุษย์ เพื่อทดแทนแรงงานในภาคการเกษตรที่ลดลง มีการใช้ระบบไฮโดราลิคในการเพาะต้นอ่อน ก่อนนำไปปลูกในแปลงทดลอง

พิษณุโลก ปิดโรงเรียนทั้งตำบล หลังพบผู้ปกครองที่มาจากพื้นที่สีแดงเข้มติดโควิด-19
พิษณุโลก ปิดโรงเรียนทั้งตำบล หลังพบผู้ปกครองที่มาจากพื้นที่สีแดงเข้มติดโควิด-19 มีผู้ปกครองที่มาจากชุมชนบ่อนไก่ เขตคลองเตย กรุงเทพ ได้เดินทางกลับมา ต.สวนเมี่ยง อ.ชาติตระการ และติดเชื้อ COVID-19 ทำให้มีผู้เสี่ยงสูงหลายราย และเป็นบุตร 2 คนที่กำลังอยู่ในวัยเรียน จึงได้ขอปิดโรงเรียน 6 แห่งทันทีเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ทุกคน

ผู้ว่าฯโคราชตั้งค่าหัว 1 หมื่น แจ้งเบาะแสจับมิจฉาชีพหลอกขายวัคซีนโรคลัมปี สกิน
ผู้ว่าฯโคราชตั้งค่าหัว 1 หมื่น แจ้งเบาะแสจับมิจฉาชีพหลอกขายวัคซีนโรคลัมปี สกิน พบว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างว่า มีวัคซีนป้องกันโรคลัมปี สกิน ไปหลอกขาย ขอแจ้งว่า วัคซีนดังกล่าวถือเป็นวัคซีนเถื่อน ไม่มีคุณสมบัติในการป้องกันโรคแต่อย่างใด เนื่องมีแต่หน่วยงานของภาครัฐเท่านั้นที่มีวัคซีนป้องกันโรคนี้ได้ และฉีดฟรี หากพบกลุ่มบุคคลเข้ามาแอบอ้างขายวัคซีน จงอย่าหลงเชื่อและให้รีบแจ้งตำรวจทันที เพื่อจับกุมจังหวัด ร่วมกับ อบจ. พร้อมมอบเงินรางวัลนำจับให้จำนวน 10,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น