ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 17 มิถุนายน 2564

เปิดเรียนทั้งที ต้องไปแบบยิ่งใหญ่
เปิดเรียนทั้งที ต้องไปแบบยิ่งใหญ่ เฟซบุ๊ก Pongput Ngamlert ครูโรงเรียนบ้านยะวึก (ผจงราษฎร์วิทยาคาร) อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ โพสต์ภาพนักเรียนขี่ช้างมาเรียนอย่างยิ่งใหญ่ โดยระบุว่า “สุดยอดของการส่งนักเรียนมาโรงเรียนแบบใหม่ (เมืองสุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่)”

เซ้นต์ ศุภพงษ์ เข้าแจ้งความที่ ปอท. โดนคนร้ายแฮกไอจี เอาไปส่งข้อความ 18+
เซ้นต์ ศุภพงษ์ เข้าแจ้งความที่ ปอท. โดนคนร้ายแฮกไอจี เอาไปส่งข้อความ 18+ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดง และนักร้องชาวไทยเชื้อสายจีน เจ้าของบทบาท “พีท” (พิชญะ) จากละครซีรีส์ บังเอิญรัก Love By Chance แจ้งความดำเนินคดีบุคคลแฮกอินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวชื่อ “saintsup” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคน และส่งข้อความ 18+ หานักแสดงท่านอื่นๆ อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานและชื่อเสียง

จีนส่งยานอวกาศพร้อมนักบินเดินหน้าสร้างสถานีอวกาศ
จีนส่งยานอวกาศพร้อมนักบินเดินหน้าสร้างสถานีอวกาศ จีนส่งยานอวกาศเสินโจว-12 ที่บรรทุกนักบินอวกาศ 3 คนไปประจำการที่โมดูลของสถานีอวกาศแห่งใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งถือเป็นการประจำการที่ยาวนานที่สุดในวงโคจรระดับต่ำของโลกในประวัติศาสตร์นักบินอวกาศจีน

“ไบเดน-ปูติน” เห็นพ้องความปลอดภัยทางไซเบอร์-คุมอาวุธ
“ไบเดน-ปูติน” เห็นพ้องความปลอดภัยทางไซเบอร์-คุมอาวุธ ประธานาธิบดีไบเดนได้ถามผู้นำรัสเซียว่า เขาจะรู้สึกอย่างไร ถ้ารัสเซียถูกมัลแวร์เรียกค่าไถ่โจมตีเครือข่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และชี้แจงว่า สหรัฐจะตอบโต้ หากรัสเซียละเมิดข้อกังวลเหล่านั้น ผู้นำทั้งสองประเทศต่างใช้ถ้อยคำอย่างระมัดระวังโดยที่ประธานาธิบดีปูตินระบุว่า ทั้งสองเป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์และไร้อคติ ส่วนประธานาธิบดีไบเดนกล่าวว่า ไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการหารือแบบตัวต่อตัวได้

เข้าใจ เข้าถึง ผู้ป่วยโรคสมาธิสั้นในเด็ก-โรคไบโพลาร์-และโรคจิตเภท

ไม่มีความคิดเห็น