ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 23 มิถุนายน 2564

23 มิถุนายน ครบรอบ 27 ปี #ForrestGump
23 มิถุนายน ครบรอบ 27 ปี #ForrestGump "ฟอร์เรสท์ กัมพ์ " หนึ่งในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล เรื่องราวความทรงจำ ที่แสนงดงามของชายผู้ที่มีระดับไอคิว 75 Forrest Gump ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องรายได้และรางวัล โดยคว้าถึง 6 รางวัลออสการ์

นายกฯ หญิง เยอรมนี วัย 66 ปี รับวัคซีน 2 เข็มต่างยี่ห้อกัน
นายกเยอรมนีฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 เป็นโมเดอร์น่า หลังจากเข็มแรกฉีดแอสตร้าเซนเนก้า นางแองเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี รับการฉีด #วัคซีนโควิด19 เข็มที่ 2 เป็นโมเดอร์น่า หลังจากเข็มแรกฉีดแอสตร้าเซนเนก้า ขณะนี้ เยอรมนีฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชนไปแล้ว 51.2% ของจำนวนประชากร

หลายประเทศเริ่มฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้เด็กอายุมากกว่า 12 ปี
หลายประเทศเริ่มฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้เด็กอายุมากกว่า 12 ปี ฝรั่งเศส เอสโตเนีย ฮังการี – เริ่มฉีดวัคซีนโควิด-19 ไฟเซอร์ให้ประชากรที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป เยอรมนี – อนุญาตให้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ไฟเซอร์ในเด็กอายุ 12-17 ปีได้ เฉพาะในเด็กและวัยรุ่นที่ป่วยเป็นโรคอื่นซึ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 เท่านั้น

รร.โคราช กว่า 10 แห่งปิดหนีโควิดอีกรอบ
รร.โคราช กว่า 10 แห่งปิดหนีโควิดอีกรอบ จังหวัดนครราชสีมา เปิดเทอมไปได้เพียง 1 สัปดาห์ ขณะนี้พบว่า มีโรงเรียนประกาศปิดเรียนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปแล้วมากกว่า 10 แห่ง เนื่องจากพบว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ โรงเรียนจึงต้องประกาศปิดเรียนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดคลัสเตอร์การระบาดภายในโรงเรียน

สสจ.ตราดและรพ.ตราด ดำเนินการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้ผู้สูงอายุ
สสจ.ตราดและรพ.ตราด ดำเนินการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้ผู้สูงอายุ สสจ.ตราดและรพ.ตราด ดำเนินการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค ตั้งแต่ช่วงเช้า สำหรับวัคซีนที่นำมาฉีดเป็นวัคซีน AstraZeneca ที่ได้รับการจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข 600 โดส

เจ้าหน้าที่ซ่อมแซมครัวที่ได้รับความเสียหายแล้ว กรณีช้างป่าละอูบุกห้องครัว
เจ้าหน้าที่ซ่อมแซมครัวที่ได้รับความเสียหายแล้ว กรณีช้างป่าละอูบุกห้องครัว กรณีช้างป่าละอู ออกมาหาอาหารและบุกห้องครัวของ น.ส.รัชฎาวรรณ ผึ้งประสพพร ชาวบ้าน ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน เข้าซ่อมแซมครัวที่ได้รับความเสียหายแล้วเสร็จ พร้อมวางแนวทางป้องกันช้างออกหากินนอกป่าอนุรักษ์

ไม่มีความคิดเห็น