ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 11 ตุลาคม 2564

เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท นำบิณฑบาต ข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยผู้ประสบอุทกภัย
เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท นำบิณฑบาต ข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยผู้ประสบอุทกภัย พระสุธีวราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท นำบิณฑบาต ข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อนำสิ่งของไปช่วยเหลือประชาชน และวัดที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่อำเภอสรรพยา อำเภอเมือง และอำเภอมโนรมย์

คณะสงฆ์เมืองคอน 23 อำเภอ กว่า 250 วัด เรียกร้องความเป็นธรรมให้ เจ้าคุณเจือ
คณะสงฆ์เมืองคอน 23 อำเภอ กว่า 250 วัด เรียกร้องความเป็นธรรมให้ เจ้าคุณเจือ เจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบล และเจ้าอาวาสจากวัดต่าง ๆ ทั้ง 23 จังหวัดของจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมารวมตัวกันที่ วัดแจ้งวรวิหาร พร้อมมีการลงชื่อช่วยปกป้องคุ้มครองพระราชปริยัติเวที “ เจ้าคุณเจือ ” ที่ถูกมติมหาเถระสมาคมแต่งตั้ง พระสิริคณาจารย์ (รั่น อาริโย) วัดประดู่พัฒนาราม ขึ้นมาดำรงตำแหน่งเจ้าคณะจังหวัด ซึ่งซ้ำซ้อน ผิดหลักเกณฑ์ของคณะสงฆ์และราชการ

พายุโซนร้อน “คมปาซุ” อุตุฯคาดแผลงฤทธิ์ 14-16 ต.ค. เตือนฝนตกหนักกว่าเดิม
พายุโซนร้อน “คมปาซุ” อุตุฯคาดแผลงฤทธิ์ 14-16 ต.ค. เตือนฝนตกหนักกว่าเดิม กรมอุตุนิยมวิทยา คาดการณ์ว่า พายุโซนร้อน “คมปาซุ” อยู่บริเวณประเทศฟิลิปปินส์แล้ว จะเคลื่อนตัวขึ้นฝั่งที่เวียดนาม โดยอิทธิพลพายุโซนร้อน “คมปาซุ” จะส่งผลให้ไทยมีฝนมากกว่าพายุดีเปรสชัน “ไลออนร็อก” ส่วนพายุโซนร้อน “น้ำเทิน” ซึ่งเกิดในมหาสมุทรแปซิฟิกอีกลูก อยู่ห่างมากและคาดเคลื่อนที่ไปทิศทางอื่น

'ศิลปิน-ผู้กำกับ'ค่าย'จีดีเอช'ร่วมพลังปันน้ำใจสู้โควิด
'ศิลปิน-ผู้กำกับ'ค่าย'จีดีเอช'ร่วมพลังปันน้ำใจสู้โควิด GDH จัดโครงการ GDH มองคนข้างเคียง ร่วมเคียงข้างกัน #2 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 แพ็คของ ทำอาหาร เพื่อส่งมอบให้กับผู้ประสบภัย ผู้ป่วยโควิด-19 ผ่าน 4 โครงการ คือ 1.ส่งมอบอาหารกล่องเพื่อผู้ป่วยศูนย์พักคอย 2.ส่งมอบชุดตรวจ ATK จำนวน 1,559 ชุด 3.ส่งมอบกล่อง SELF ISOLATION KITS เพื่อผู้ป่วย Home Isolation 4.ส่งมอบกล่องยังชีพ ในแคมป์คนงานและชุมชนตกสำรวจ

หน้ากากทองแดง ฆ่าเชื้อโควิดได้ 100% ใน 30 นาที เป็นข่าวปลอม
หน้ากากทองแดง ฆ่าเชื้อโควิดได้ 100% ใน 30 นาที เป็นข่าวปลอม เนื่องจาก ไม่พบการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์หน้ากากทองแดงในสากล และยังไม่มีบริษัทใดยื่นขออนุญาตนำเข้าผลิตภัณฑ์หน้ากากทองแดงต่อ อย.ของประเทศไทย ซึ่งเมื่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ได้ขออนุญาตนำเข้าต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา จึงยังไม่ผ่านการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยหรือไม่ อาจทั้งเสียเงินและเสี่ยงติดโรคหรือได้รับอันตรายจากหน้ากากได้

นายกฯ หนุ่มออสเตรียประกาศลาออก หลังโดนสอบสวนคดีคอร์รัปชัน
นายกฯ หนุ่มออสเตรียประกาศลาออก หลังโดนสอบสวนคดีคอร์รัปชัน เซบาสเตียน คูร์ซ นายกรัฐมนตรีออสเตรียวีย 35 ปี ประกาศลาออกจากตำแหน่งแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 9 ต.ค. 2564 ผ่านมา ไม่กี่วันหลังจากสำนักงานของเขาถูกบุกตรวจค้นโดยอัยการ ซึ่งกำลังสืบสวนนายคูร์ซและทีมเจ้าหน้าที่ใกล้ชิดของเขา ในฐานะผู้ต้องสงสัยรับสินบน และประพฤติมิชอบต่อหน้าที่

ไม่มีความคิดเห็น