ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 2 ตุลาคม 2564

ฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ มส.ลุยช่วยน้ำท่วมสุโขทัย
ฝ่ายสาธารณสงเคราะห์มส.ลุยช่วยน้ำท่วมสุโขทัย "สมเด็จพระมหาธีราจารย์" สั่งระดมกำลังฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ประจำจังหวัด บูรณาการกับหน่วยงานราชการ และภาคีเครือข่าย จัดตั้งโรงทานให้ความช่วยเหลือพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม

วัดคีรีวงก์ ส่งมอบสมุนไพรสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกันสู้โควิด ให้จังหวัดระยอง
วัดคีรีวงก์ ส่งมอบสมุนไพรสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกันสู้โควิด ให้จังหวัดระยอง พระมหาขวัญชัย อัคคชโย เจ้าอาวาสวัดคีรีวงก์ จ.ชุมพร ส่งมอบยาเม็ดแบบแคปซูลสมุนไพรให้กับจังหวัดระยอง โดยมีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เพื่อประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในจังหวัดระยอง

ปลุกพลังซุปเปอร์ฮีโร่ บริจาคโลหิต พร้อมรับเสื้อ Limited Edition
ปลุกพลังซุปเปอร์ฮีโร่ บริจาคโลหิต พร้อมรับเสื้อ Limited Edition ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เชิญชวนซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีสุขภาพแข็งแรง บริจาคโลหิต กู้วิกฤติ COVID-19 เพื่อสำรองโลหิตให้กับโรงพยาบาล ที่ต้องนัดผ่าตัดรักษาผู้ป่วยเพิ่มขึ้น เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จำนวนผู้บริจาคโลหิตลดลงมาก

2 ตุลาคมวันแห่งเต้าหู้
2 ตุลาคมวันแห่งเต้าหู้ วันนี้คือวันแห่งเต้าหู้ของคนญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดยสมาคมเต้าหู้ญี่ปุ่น ซึ่งเต้าหู้ถือเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะทำมาจากถั่วเหลือง ทำให้อุดมไปด้วยไขมันชั้นดีและโปรตีนสูงเหมือนเนื้อสัตว์

อังกฤษผ่อนปรนลดวันกักตัวแข้งไปเล่นทีมชาติ หากรับวัคซีนครบ
นักฟุตบอลที่ได้รับวัคซีนครบ หลังกลับมาจากการเล่นทีมชาติในประเทศเรดลิสต์ ไม่จำเป็นต้องไปกักตัวที่โรมแรมเข้มงวดเป็นเวลา 10 วัน แต่จะได้รับอนุญาตให้อยู่ในสถานที่กักตัวแบบเฉพาะ หรือ บับเบิ้ลของสโมสร นอกจากนั้นยังได้รับอนุญาตให้ไปซ้อม และลงเล่นวันละครั้ง ทำให้ผู้เล่นในลีกฟุตบอลอังกฤษได้รับการผ่อนปรนมากขึ้น แต่นักเตะนั้นยังต้องทำตามกฏระเบียบที่ระบุไว้ทั้งการเดินทาง, การใกล้ชิดกับผู้อื่นรวมถึงระเบียบสำหรับการตรวจและการรับวัคซีน

ไม่มีความคิดเห็น