ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 7 ตุลาคม 2564

ชาวบ้าน 3 จังหวัดถวายฎีกาวันนี้ ทบทวนมติปลด 3 เจ้าคณะจังหวัด
ชาวบ้าน 3 จังหวัดถวายฎีกาวันนี้ ทบทวนมติปลด 3 เจ้าคณะจังหวัด ด้าน “อดีตเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี” ขอความเป็นธรรม อ้างไม่เคยสอบสวน-เรียกไปคุย

บอย - เจี๊ยบ ยังคงส่งต่อน้ำใจผ่านรถพุ่มพวงไปตามชุมชนต่างๆ ที่เดือดร้อน
บอย - เจี๊ยบ ยังคงส่งต่อน้ำใจผ่านรถพุ่มพวงไปตามชุมชนต่างๆ ที่เดือดร้อน ยังคงหมุนต่อแบบไม่มีหยุดสำหรับรถพุ่มพวงหรือรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ที่ บอย อนุวัฒน์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้ตั้งใจจัดส่งน้ำใจไปในรูปแบบอาหารส่งตรงถึงหน้าบ้านของทุกคน เพราะด้วยความเดือดร้อนจากวิฤกตโควิด-19 ยังมีอยู่

สวีเดนและเดนมาร์กสั่งระงับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของบริษัทโมเดอร์นา ให้คนอายุน้อย
สวีเดนและเดนมาร์กสั่งระงับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของบริษัทโมเดอร์นาสำหรับกลุ่มประชาชนอายุน้อย หลังจากมีรายงานว่าอาจมีผลข้างเคียงที่ทำให้เกิดอาการกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบและเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบ

กรมชลประทาน เตือน 5 จังหวัดอีสานริมน้ำมูล
กรมชลประทาน เตือน 5 จังหวัดอีสานริมน้ำมูลครอบคลุม จ.อุบลราชธานี บุรีรัมย์ สุรินทร์ ร้อยเอ็ด และ ศรีสะเกษ เสี่ยงน้ำล้นตลิ่งริมแม่น้ำมูลสูง 0.50–1 เมตร ช่วงวันที่ 8-11 ต.ค.นี้

โควิดระบาดภาคใต้ รวม 3 สายพันธุ์
โควิดระบาดภาคใต้ รวม 3 สายพันธุ์ ปลัด สธ. เผยพบการระบาดในภาคใต้รวม 3 สายพันธุ์ เร่งใช้ทุกมาตรการและฉีดวัคซีนควบคุมการระบาด คาดภายใน 1 เดือนสถานการณ์จะดีขึ้น

เส้นทางคาร์บอนต่ำ ทางเลือกลดโลกร้อนจากGoogle Maps
เส้นทางคาร์บอนต่ำ ทางเลือกลดโลกร้อนจากGoogle Maps Google Maps นำเสนอทางเลือกให้กับผู้ขับขี่บนท้องถนนในการเลือกหาเส้นทางที่จะช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นนโยบายใหม่ของบริษัทที่จะสนับสนุนตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ไม่มีความคิดเห็น