ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 8 ตุลาคม 2564

ชื่นชม!! เเคชเชียร์สาวร้านเสริมสวย เก็บกระเป๋าเงิน กว่า 8 หมื่นบาท ส่งคืน ยาย วัย 89 ปี
ชื่นชม!! เเคชเชียร์สาวร้านเสริมสวย เก็บกระเป๋าเงิน กว่า 8 หมื่นบาท ส่งคืน ยาย วัย 89 ปี ภายในมีเงินเป็นธนบัตร ห่อกระดาษและมัดหนังยางไว้จำนวน 5 มัด และเงินเหรียญ ซึ่งนับรวมได้ 86,158 บาท

การประเมินผลนักเรียน ภาคเรียนที่ 1/2564 ไม่มีการวัดผล “สอบได้-สอบตก”
การประเมินผลนักเรียน ภาคเรียนที่ 1/2564 ไม่มีการวัดผล “สอบได้-สอบตก” เนื่องจากแต่ละคนมีข้อจำกัด สิ่งที่ได้คือทักษะชีวิต เนื่องจากการแพร่ระบาดโควิด ดังนั้น การประเมินผลจะต้องมุ่งไปสู่เรื่องที่ทำอย่างไรที่จะให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้

ไทยเข้าอังกฤษไม่ต้องกักตัว 11 ต.ค. นี้ หากฉีดวัคซีนครบโดส
ไทยเข้าอังกฤษไม่ต้องกักตัว 11 ต.ค. นี้ หากฉีดวัคซีนครบโดส รัฐบาลอังกฤษออกข้อกำหนดใหม่ในการเดินทางเข้าประเทศ ถอนประเทศไทยออกจากบัญชีสีแดง อย่างไรก็ตาม ข้อกำหนดรับรองวัคซีนโควิด-19 ทั้งสิ้น 4 ยี่ห้อเท่านั้น ได้แก่วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า, ไฟเซอร์, โมเดอร์นา และจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน โดยจะต้องฉีดครบโดสก่อนเข้าอังกฤษอย่างน้อย 14 วัน แต่ฉีด ‘ซิโนแวค-ซิโนฟาร์ม’ ยังต้องกักตัวเหมือนเดิม เพราะไม่อยู่ในรายชื่อวัคซีนที่อังกฤษรับรอง

งานศพ ไม่ควรจบที่ "Cluster ใหม่"
‘วาด้า’ แบนไทยห้ามจัดกีฬานานาชาติ 1 ปี เหตุทำผิดข้อบังคับ แต่นักกีฬาแข่งได้
‘วาด้า’ แบนไทยห้ามจัดกีฬานานาชาติ 1 ปี เหตุทำผิดข้อบังคับ แต่นักกีฬาแข่งได้ องค์กรต่อต้านสารต้องห้ามโลก(วาด้า) ออกแถลงการณ์ว่า ไม่ให้การรับรองไทย, เกาหลีเหนือ, อินโดนีเซีย ในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ ทั้งระดับภูมิภาค ทวีปหรือระดับโลก เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยอินโดนีเซียและเกาหลีเหนือถูกแบนเนื่องจากศูนย์ตรวจหาสารต้องห้ามในประเทศไม่มีอุปกรณ์และเครื่องมือในการตรวจหาสารต้องห้ามที่มีประสิทธิภาพ ส่วนไทยถูกแบนเพราะไม่ทำตามข้อบังคับของวาด้า

10 จังหวัดที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดในประเทศรายใหม่สูงสุด วันที่ 08 ตุลาคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น