ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 19 ตุลาคม 2564

“พระธรรมรัตนาภรณ์” ประกาศยุติตำแหน่งเจ้าคณะจังหวัด ชี้ถูกผิดขอให้ท่านทั้งหลายเป็นผู้พิจารณา ด้าน “ส.ส.-ชาวปทุมฯ” ลั่น! ยังเดินหน้าตรวจสอบความผิดปกติ เพื่อพระศาสนาโดยรวม
ทุกธนาคารรับเป็นผู้เสียหาย เงินที่หายธนาคารจะชดใช้ภายใน 5 วัน
ทุกธนาคารรับเป็นผู้เสียหาย เงินที่หายธนาคารจะชดใช้ภายใน 5 วัน ทุกธนาคารรับเป็นผู้เสียหาย ในคดีล้วงข้อมูลและเงินจากบัญชีธนาคาร บัตรเครดิตและเดบิตของลูกค้าเอง โดยที่ประชาชนไม่ต้องไปแจ้งความส่วนเงินที่สูญหาย ทางธนาคารเจ้าของบัญชีจะชดใช้เงินคืนให้ภายใน 5 วันทำการ

เปิด รพ.สนามเลิดสิน
รมว.สธ. เปิด รพ.สนามเลิดสิน รองรับโควิดช่วงเปิดประเทศ เชื่อสถานการณ์โควิดระบบสาธารณสุขไม่หวนเลวร้าย เพราะมีระบบ HI และ CI ส่วนยา “โมลนูพิราเวียร์” คาดเสนอ ครม.จัดซื้อสัปดาห์หน้า ส่วน ผอ.เลิดสิน เผยตั้งแต่มีโควิด เกิดผู้ป่วยตกค้างรอรักษามากถึง 3,000 คน

'ยะลา' ประกาศ ห้ามผู้ไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด เข้าธนาคาร - หน่วยงานรัฐ
รถบรรทุกนับ 100 คัน เคลื่อนตัวจากราชบุรี สู่กรุงเทพฯ เรียกร้องแก้ปัญหาน้ำมันแพง
รถบรรทุกนับ 100 คัน เคลื่อนตัวจากราชบุรี สู่กรุงเทพฯ เพื่อเรียกร้องให้ตึงราคาน้ำมัน หลังราคาน้ำมันพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราออกมาเรียกร้องแทนประชาชนทั้งประเทศ เมื่อวานนี้เราเข้าไปพบรัฐมนตรีพลังงาน แต่เราก็ไม่ได้รับคำตอบที่พอใจ มีแต่จะสร้างปัญหาต่อกัน วันนี้น้ำมันดีเซลขึ้น มา 29 บาทกว่า อีกต่อไปต้องทะลุ 30 บาทอย่างแน่นอน ถ้าวันนี้เราออกมาแสดงพลังแล้วไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา หรือ ไม่มีความจริงใจต่อเรา ครั้งหน้าเราจะยกระดับการเรียกร้องเพิ่มขึ้น

เสรีพิศุทธ์ ชวนจับตาศาล รธน. ตัดสินคดี ‘ไพบูลย์ นิติตะวัน’
เสรีพิศุทธ์ ชวนจับตาศาล รธน. ตัดสินคดี ‘ไพบูลย์ นิติตะวัน’ หลุด ส.ส. หรือไม่ พรุ่งนี้ หลังขอเลิกกิจการพรรคตัวเอง โดยเสรีพิศุทธ์ยังกล่าวด้วยว่า หากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยโดยขัดต่อข้อกฎหมายต่างๆ จะทำให้เกิดปัญหาในประเทศเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

อย.สหรัฐฯ เตรียมไฟเขียวให้ฉีดบูสเตอร์เข็ม 3 ต่างยี่ห้อได้

ไม่มีความคิดเห็น