ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 23 ตุลาคม 2564

วงการสงฆ์กาฬสินธุ์ยังระอุ ปักป้ายไม่รับมติ ปลด-แต่งตั้งเจ้าคณะรูปใหม่
กาฬสินธุ์ปักป้ายไม่รับมติ ปลด-แต่งตั้งเจ้าคณะรูปใหม่ พระสังฆาธิการจ่อลาออกยกจังหวัด วงการสงฆ์กาฬสินธุ์ยังระอุ ปักป้ายไม่รับมติ ปลด-แต่งตั้งเจ้าคณะรูปใหม่ พระสังฆาธิการจ่อลาออกยกจังหวั ดด้านพุทธศาสนิกชนทำบุญทอดกฐิน พร้อมเดินหน้าขอความเป็นธรรมให้กับเจ้าคุณบัวศรี

ข่าวปลอม! โควิดสายพันธุ์ "แลมบ์ดา" ระบาดหนักในเขตมีนบุรี
ข่าวปลอม! โควิดสายพันธุ์ "แลมบ์ดา" ระบาดหนักในเขตมีนบุรี ตามที่มีการแชร์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง โควิด19 สายพันธุ์แลมบ์ดาระบาดหนักในเขตมีนบุรี หมอประสิทธิ์ ขอให้ประชาชนล็อกดาวน์ตัวเอง ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

มธ.เซ็นสัญญาสั่งจอง "ยาโมลนูพิราเวียร์" อีกประมาณ 200,000 เม็ด
มธ.เซ็นสัญญาสั่งจอง "ยาโมลนูพิราเวียร์" อีกประมาณ 200,000 เม็ด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ เผย เซ็นสัญญาสั่งจอง "ยาโมลนูพิราเวียร์" กับผู้ผลิตจากอินเดียอีกประมาณ 200,000 เม็ด

Twitter Spaces ยกเลิกข้อจำกัดโฮสต์
Twitter Spaces ยกเลิกข้อจำกัดโฮสต์จะต้องมีผู้ติดตามขั้นต่ำ 600 คน โดยเวลานี้ สามารถตั้งห้องได้แล้ว ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

โมเดอร์นา ล็อตแรก 5.6 แสนโดส ถึงไทยก่อน 5 พ.ย. จ่อส่งล็อตสองภายในไตรมาส 4
เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา แถลงการณ์ความคืบหน้าของการส่งมอบวัคซีนโควิด-19 โมเดอร์นาให้แก่ประเทศไทย โดย บริษัท แซดพี เทอราพิวติกส์ หน่วยธุรกิจภายใต้ ซิลลิค ฟาร์มา พันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการของโมเดอร์นาในประเทศไทย ขอแจ้งให้ทราบว่า ตามกำหนดการล่าสุดที่ได้รับการยืนยันจากโมเดอร์นา วัคซีนจำนวน 560,000 โดส จะจัดส่งถึงประเทศไทยภายในไม่เกินวันที่ 5 พ.ย.64 โดยบริษัทได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่อรองรับการขนส่งและการกระจายวัคซีนทันทีที่วัคซีนมาถึงประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น