ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 21 ตุลาคม 2564

วัดพระธรรมกาย และกัลยาณมิตรทั่วโลก ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม 12 จังหวัด
วัดพระธรรมกาย และกัลยาณมิตรทั่วโลก ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม 12 จังหวัด วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และกัลยาณมิตรทั่วโลก ร่วมเป็นอีกแรงใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 12 จังหวัด ผ่านการส่งมอบถุงยังชีพที่บรรจุสิ่งของจำเป็น จำนวน 12,300 ชุด รวมมูลค่ากว่า 3.6 ล้านบาท

พุทธศาสนิกชน จ.ตราด และยโสธร ร่วมทำบุญวันออกพรรษา
พุทธศาสนิกชน จ.ตราด และยโสธร ร่วมทำบุญวันออกพรรษา พุทธศาสนิกชน จ.ตราด สวมใส่เสื้อขาว เข้าวัดทำบุญวันออกพรรษา ท่ามกลางมาตรการคุมเข้มโควิด ส่วนยโสธร ชาวบ้านร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวเหนียวและข้าวทิพย์

วันนี้วันดี! วันออกพรรษา พุทธศาสนิกชนใส่แมสก์ เข้าวัดทำบุญขอพร
วันนี้วันดี! วันออกพรรษา พุทธศาสนิกชนใส่แมสก์ เข้าวัดทำบุญขอพร บรรยากาศทำบุญวันออกพรรษา แบบ New Normal ที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า พุทธศาสนิกชนชาวจังหวัดสมุทรปราการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนสีขาว และสีสดใส พร้อมครอบครัว จำนวนมากนำอาหารคาว หวาน ดอกไม้ธูปเทียนออกมาทำบุญที่วัดใหม่บางปลากด ในวันออกพรรษาขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ปีนี้ตรงกับ 21 ต.ค. 64 เป็น #วันออกพรรษา
ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ปีนี้ตรงกับ 21 ต.ค. 64 เป็น #วันออกพรรษา ความหมาย #ธงกฐิน ได้แก่ ธงจระเข้ ธงนางมัจฉา ธงตะขาบ และธงเต่า ทุกวัดที่รับทอดกฐินจะมีธงกฐินติดอยู่ในบริเวณวัดที่รับกฐิน เพื่อเป็นเครื่องหมายแสดงให้ทราบว่าที่วัดนี้ได้จองกฐินหรือทอดกฐินแล้ว

กรมควบคุมโรค เผย 7 ขั้นตอน ขอวัคซีนพาสปอร์ต ผ่าน "หมอพร้อม"

10 อันดับจังหวัดที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด 1 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น