ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 16 ตุลาคม 2564

โบสถ์พุทธแห่งแรกในกองทัพอากาศสหรัฐฯ
โบสถ์พุทธแห่งแรกในกองทัพอากาศสหรัฐฯ วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 เพจ The Land Of Buddha ได้โพสต์ข้อความว่า โบสถ์แห่งแรกในกองทัพอากาศสหรัฐฯ : Brett Campbell โดยบิลลี่ธีม

"นิยม"ชี้ปมปลด 3 เจ้าคณะจังหวัด กมธ.ศาสนายังไม่ยุติเรื่อง
"นิยม"ชี้กรณีปลด 3 เจ้าคณะจังหวัด กมธ.ศาสนายังไม่ยุติเรื่อง เป็นความเห็นส่วนตัวของ "ไพบูลย์" ยังไม่ใช่ข้อสรุปของ กมธ.ศาสนาแต่อย่างใด ตนเห็นว่า หากไม่มีความรู้ทางคณะสงฆ์ อย่าพูดเสียยังจะดีกว่า

16 ตุลาคม 2563 ตำรวจสลายการชุมนุมกลุ่มคณะราษฎรที่แยกปทุมวัน
16 ตุลาคม 2563 ตำรวจสลายการชุมนุมกลุ่มคณะราษฎรที่แยกปทุมวัน การสลายการชุมนุมครั้งนี้ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่หลายฝ่ายมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ เนื่องจากเป็นการชุมนุมอย่างสงบ และมีเยาวชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

16 ตุลาคม ของทุกปีตรงกับ #วันอาหารโลก
16 ตุลาคม ของทุกปีตรงกับ #วันอาหารโลก รู้หรือไม่ ในช่วงโควิด-19 ประชากรของโลกกว่าร้อยละ 10 เป็นโรคขาดสารอาหาร เพราะความหิวพุ่งสูงขึ้นในช่วงของการระบาด ThaiPBSCare ชวนทุกคนร่วมตระหนักถึงความสำคัญของอาหาร ชวน “กินแต่พออิ่ม ก็แข็งแรง ถูกหลักโภชนาการ”

ปลดล็อกสายการบิน
ปลดล็อกสายการบิน สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ออกประกาศ เปิดให้สายการบินขนส่งผู้โดยสารทางอากาศ ไม่อั้นตามความจุของเครื่องบินรองรับนโยบายเปิดประเทศ เริ่มวันนี้(16 ต.ค.)วันแรก

จีนเปิดตัว นักบินอวกาศ
จีนเปิดตัว นักบินอวกาศ 3 นาย ที่จะเดินทางไปกับยานอวกาศเสินโจว13 ทำภารกิจครั้งใหม่ในอวกาศ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น