ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

ความในใจเจ้าคุณบัวศรี หลัง พศ. อ่านคำแถลง มส. ชี้แจงมติสั่งปลด 3 เจ้าคณะจังหวัด

ความในใจเจ้าคุณบัวศรี หลัง พศ. อ่านคำแถลง มส. ชี้แจงมติสั่งปลด 3 เจ้าคณะจังหวัด ผมอยากจะออกจากตำแหน่งนี้นานแล้วแต่ไม่สมหวัง มาบัดนี้ได้พ้นแล้วถึงแม้จะไม่สวยแต่ก็ได้ออกตามคำสั่งขององค์กรปกครองสูงสุด จะไม่ขออุธรณ์ใดๆทั้งสิ้น....

น้ำตาตกใน คำปรารภ พระเดชพระคุณพระเทพสารเมธี(บัวศรี ชุตินฺธโร) เจ้าอาวาสวัดประชานิยม

“ขอขอบใจ ขอบคุณในน้ำใสใจจริงของคณะสงฆ์ ศิษยานุศิษย์ทุกท่านที่มอบให้และแสดงออกให้ประจักษ์ ผมอยากจะออกจากตำแหน่งนี้นานแล้วแต่ไม่สมหวัง มาบัดนี้ได้พ้นแล้วถึงแม้จะไม่สวยแต่ก็ได้ออกตามคำสั่งขององค์กรปกครองสูงสุด จะไม่ขออุธรณ์ใดๆทั้งสิ้น ยินดีรับ ผมจะถูกหรือผิดนั้น ขอให้ทุกท่านได้พิจารณา ผมทำงานมานานแล้วเป็นเวลา ๓๕ ปี ก็สมควรที่จะออก ไม่ออกปีนี้ปีต่อไปก็จะได้ออกอยู่ดี

เพราะฉะนั้นเรื่องของผมให้เป็นอันยุติเสีย เวลา ๒๑ นาฬิกา ๑๐ นาที วัดประชานิยม จังหวัดกาฬสินธุ์”

ขณะเดียวกันมีลูกศิษย์ ทั้งพระสงฆ์และฆราวาส ประชาชนผู้สนใจ ต่างทะยอยเขียนคอมเมนท์ส่งกำลังใจล้นหลาม เช่น

ความคิดเห็น 1 : กราบหลวงพ่อเจ้าคุณ ด้วยใจจริงคับ พระแท้พระดี ไม่ยึดติดกับสมณศักดิ์อันจอมปลอมคับ ขอให้หลวงพ่อเจ้าคุณดูแลสุขภาพร่างกายด้วยนะครับ

ความคิดเห็น 2 : กราบน้ำใจ หัวใจหลวงพ่อ ทองแท้ไม่กลัวไฟ ทองคำอยู่ตรงไหน ก็มีคุณค่า มูลค่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้เบิกเนตร ถือว่าเสียงประชาชน อาจดังไม่พอ ผลงานของพระเดชพระคุณหลวงพ่อจะอยู่คู่โลก เป็นอนุสรณ์แห่งความดี เป็นความภาคภูมิใจที่ได้กราบตลอดไปเจ้าค่ะ

ความคิดเห็น 3 : ผู้มากด้วยภาระ ย่อมมีความทุกข์เพราะจำเป็นต้องแบกภาระ...ผู้พ้นจากการแบกภาระความเบาย่อมเกิดความสุข..พระผู้มีพระภาคเจ้าทรงตรัสว่า.ยามใดที่เราเสด็จไปไม่มีใครข้างหน้า..ไม่มีใครข้างหลัง..ยามนั้นตถาคตย่อมมีความสุข..เกล้ากระผมขอน้อมรับยินดีกับคำปรารถนาของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ..

Cr : Thai Monks

ไม่มีความคิดเห็น