ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 4 ตุลาคม 2564

ปีนี้ 'งด' จัดงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
ปีนี้ 'งด' จัดงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการประกาศงดจัดงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ประจำปี 2564 เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จะมีเฉพาะพิธีการประเพณีเท่านั้น ดังนี้
25 ตุลาคม 2564 พิธีบวงสรวงองค์พระสมุทรเจดีย์
26 ตุลาคม 2564 แห่ผ้าแดงองค์พระสมุทรเจดีย์ทั้งทางบกและทางน้ำนำขึ้นห่มองค์พระสมุทรเจดีย์
29 ตุลาคม 2564 เวียนเทียนรอบองค์พระสมุทรเจดีย์

รวมตัวถวายกำลังใจ ‘อดีตเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี’ หลัง มส.สั่งปลดฟ้าผ่า
รวมตัวถวายกำลังใจ ‘อดีตเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี’ หลัง มส.สั่งปลดฟ้าผ่า ชาวชุมชนวัดเขียนเขต รวมตัวถวายกำลังใจ ‘พระธรรมรัตนาภรณ์’ อดีตเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เหตุ มส.สั่งปลดฟ้าผ่า อยากรู้ถอดถอนด้วยเหตุใด ยื่นหนังสือ 3 หน่วยงานขอความเป็นธรรม โดยจะส่งมอบให้กรรมาธิการศาสนา ผู้ตรวจการแผ่นดิน และสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติต่อไป

สธ. ฉีดไฟเซอร์นักเรียนเริ่มวันนี้ - ด.ช.รับเข็มเดียวก่อน
สธ. ฉีดไฟเซอร์นักเรียนเริ่มวันนี้ - ด.ช.รับเข็มเดียวก่อน การฉีดวัคซีนไฟเซอร์ใน นักเรียนอายุ 12-18 ปี ที่จะเริ่มวันนี้ ( 4 ต.ค.) ว่า วัคซีนไฟเซอร์ที่นำไปฉีดได้รับการรับรองจาก อย. เช่นเดียวกับองค์การอนามัยโลกและมีการฉีดในประเทศทางอเมริกาและยุโรป กระทรวงสาธารณสุขได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และทำตามคำแนะนำว่า เด็กหญิงสามารถฉีด 2 เข็มได้ ส่วนเด็กผู้ชายจะให้ฉีด 1 เข็มก่อน

ดีเดย์ #ฉีดวัคซีน #ไฟเซอร์ ให้กับเด็กนักเรียนอายุ 12-18 ปี
ดีเดย์ #ฉีดวัคซีน #ไฟเซอร์ ให้กับเด็กนักเรียนอายุ 12-18 ปี บรรยากาศ รร.มัธยมประชานิเวศน์ เขตจตุจักร ซึ่งเป็นหนึ่งใน 6 โรงเรียนสังกัด กทม.ที่เริ่มฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้กับนักเรียนมัธยมปลายวันแรก มีนักเรียนทยอยเดินทางเข้ามาตั้งแต่ช่วงเช้า

10 อันดับจังหวัดที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด รายใหม่สูงสุด วันที่ 4 ตุลาคม 2564

เมลเบิร์นเตรียมทำสถิติเป็นเมืองที่ล็อกดาวน์ยาวนานที่สุดในโลก
เมลเบิร์นเตรียมทำสถิติเป็นเมืองที่ล็อกดาวน์ยาวนานที่สุดในโลก ออสเตรเลียยังไม่ผ่านพ้นจุดสูงสุดของการแพร่ระบาดโควิดระลอกล่าสุด ผู้ติดเชื้อรายใหม่ยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ติดเชื้อเฉลี่ยในช่วง 7 วันล่าสุดอยู่ที่ราว 1,800 ราย โดยในวันที่ 5 ตุลาคม เมลเบิร์นจะทำสถิติแซงหน้ากรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินาที่มีสถิติล็อกดาวน์อยู่ที่ 245 วัน โดยเมลเบิร์นจะล็อกดาวน์ไปจนถึง 28 ตุลาคมนี้ (รวม 270 วัน)

โอมาน สั่ง ระงับเที่ยวบิน เร่งอพยพประชาชน หลังไซโคลนซาฮีน ถล่ม
โอมาน สั่ง ระงับเที่ยวบิน เร่งอพยพประชาชน หลังไซโคลนซาฮีน ถล่ม โอมานสั่งระงับเที่ยวบินที่เดินทางเข้าออกกรุงมัสกัต เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ขณะที่ สำนักงานป้องกันภัยพลเรือน เรียกร้องให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงริมชายฝั่งให้อพยพเป็นการด่วน รวมทั้ง ออกคำเตือนผู้ที่อาศัยอยู่ตามพื้นที่เชิงเขา อาจเสี่ยงต่อการเผชิญกับภาวะน้ำป่าไหลหลากจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

ไม่มีความคิดเห็น