ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 21 มิถุนายน 2564



วัดไทยลุมพินีมอบข้าวสารแก่ชาวบ้านบริเวณรอบอุทยานลุมพินี
วัดไทยลุมพินีมอบข้าวสารแก่ชาวบ้านบริเวณรอบอุทยานลุมพินี พระศรีโพธิวิเทศ (สุพจน์ ป.ธ.9) เจ้าอาวาสวัดไทยลุมพินี มอบหมายให้พระสงฆ์เดินทางไปมอบข้าวสาร แป้ง โปรตีนเกษตร แก่ชาวบ้านผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส #โควิด19 ณ หมู่บ้านบริเวณรอบอุทยานลุมพินี

โซเชียลชื่นชม เยาวชนตัวน้อย ขอแม่มาช่วยงานทีมแพทย์ฉีดวัคซีนที่ ม.เกษตร
โซเชียลชื่นชม เยาวชนตัวน้อย ขอแม่มาช่วยงานทีมแพทย์ฉีดวัคซีนที่ ม.เกษตร น้องของขวัญ เด็กม.2 โรงเรียนหอวัง​ ได้ยินว่าที่ม.เกษตรต้องการอาสาสมัครมาช่วยงานฉีดวัคซีน​ จึงขอแม่ออกจากบ้านมาตั้งแต่7โมงเช้า​ พอมาถึงทีมงานเห็นว่ายังเด็กไป​ จะให้กลับบ้าน​ แต่น้องยืนยันขอช่วย​ เลยได้มาเป็นผู้ช่วยหมอลงประวัติคนที่มาปรึกษาแพทย์​ ซึ่งเป็นจุดที่เป็นที่โล่งและไม่ต้องเจอคนเยอะมาก​

อำลา 6 เซียน ตำนานวอลเลย์บอลสาวไทย #ตบช่วยชาติCheerFromHome
อำลา 6 เซียน ตำนานวอลเลย์บอลสาวไทย #ตบช่วยชาติCheerFromHome หลังจากลงเล่นร่วมกันในทัวร์นาเมนต์ใหญอย่าง เนชั่นส์ ลีก เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทั้ง 6 สาวเล่นร่วมกันในนามทีมชาติไทยมายาวนานตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปี สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ( FIVB ) ทำให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยต้องซึ้งหลัง ทำคลิปสกู๊ปของ 6 เซียน ตำนานทีมชาติไทย พร้อมข้อความ “Today won’t be easy since today will be THE LAST TIME we are going to see Thailand’s FAB 6 together on the court. The FAB 6 wants to say thank you to their fans from all over the world”

การรถไฟฯ ประสบความสำเร็จขุดเจาะอุโมงค์รถไฟทางคู่สายยาวที่สุดในประเทศไทย
การรถไฟฯ ประสบความสำเร็จขุดเจาะอุโมงค์รถไฟทางคู่สายยาวที่สุดในประเทศไทย บริเวณบ้านหินลับ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่สายตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วงมาบกะเบา-ชุมทางถนนจิระ โดยมีความยาวภายในอุโมงค์ทั้งสิ้น 5.2 กิโลเมตร หรือคิดเป็นระยะทางในอุโมงค์ทั้งขาขึ้นและขาล่องรวมกว่า 10.4 กิโลเมตร

รัฐบาลฟิลิปปินส์ประกาศยืนยัน ลงนามสังซื้อวัคซีนของไฟเซอร์ 40 ล้านโดส
รัฐบาลฟิลิปปินส์ประกาศยืนยัน ลงนามสังซื้อวัคซีนของไฟเซอร์ 40 ล้านโดส คาดว่า จะเริ่มจัดส่งล็อตแรกได้ในอีกราว 8 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งในการสั่งซื้อในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารพัฒนาเอเชีย (Asia Development Bank - ADB) เป็นการสั่งซื้อตรง นอกเหนือจาก Covax มูลค่าวัคซีน ไม่มีตัวเลขออกมาในขณะนี้ (เพราะ ADB เป็นผู้สนับสนุน)

สหรัฐฯ ส่งมอบวัคซีนโควิด-19 “โมเดอร์นา” ให้ไต้หวัน 2.5 ล้านโดส
สหรัฐฯ ส่งมอบวัคซีนโควิด-19 “โมเดอร์นา” ให้ไต้หวัน 2.5 ล้านโดส เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรับมือโควิด-19 ของไต้หวัน โดยนี่เป็นหนึ่งในการเพิ่มอิทธิพลทางการเมืองของสหรัฐฯ ผ่าน “การทูตวัคซีน” ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ แทมมี ดักเวิร์ธ ประกาศว่า สหรัฐฯ จะบริจาควัคซีนโควิด-19 จำนวน 750,000 โดสให้กับไต้หวัน แต่จำนวนวัคซีนที่ส่งมอบให้จริงกลับมากกว่าที่บอก 3 เท่า

ไม่มีความคิดเห็น