ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่น วันที่ 19 มิถุนายน 2564

อนุโมทนาบุญ "แพท พาวเวอร์แพท" เข้าพิธีอุปสมบทแบบเรียบง่าย ทดแทนคุณพ่อแม่
อนุโมทนาบุญ "แพท พาวเวอร์แพท" เข้าพิธีอุปสมบทแบบเรียบง่าย ทดแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายาทางธรรมว่า "กิตติยโส" ซึ่งแปลว่า "ผู้มีเกียรติยศ น่ายกย่อง" ซึ่งหนุ่มแพทมีกำหนดบวชเป็นระยะเวลา 15 วัน โดยให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้มีความสุขนะครับ แล้วก็เดินทางมาถึงวันที่เราและครอบครัว ทุกๆ คน ผู้หลักผู้ใหญ่ของเราทุกคนก็เฝ้ารอวันนี้นะครับ เป็นวันที่เต็มไปด้วยสิ่งดี ๆ เป็นความมีสิริมงคลและความโชคดีของเราที่ได้บวชตามที่เราตั้งใจ"

เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย นำทีมพระสงฆ์ออกเยี่ยมเยือนบุคลากรทางการแพทย์
เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย นำทีมพระสงฆ์ออกเยี่ยมเยือนบุคลากรทางการแพทย์ ทีมพระสงฆ์เชียงราย กล่าว 50 รูป เดินหน้าออกเยี่ยมเยือน ทีมแพทย์ สร้างขวัญกำลังใจให้ที่แพทย์ พร้อมสวดบทธรรม ให้ทีมแพทย์ที่โหมทำงานหนัง ในห้วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และให้กำลังใจผู้รับการฉีดวัคซีน

สุราษฎร์โมเดลเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเชิงรุก ในโรงเรียนพระปริยัติธรรมฯ
สุราษฎร์โมเดลเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเชิงรุก ในโรงเรียนพระปริยัติธรรมฯ โรงเรียนพระปริยัติธรรมปัญญาทีปวิทยานุสรณ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เร่งฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เชิงรุก ในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา เพื่อถวายบุคลากรในสถานศึกษา ครูพระภิกษุสงฆ์ และครูฆราวาส

อนามัยโลกวอนช่วยปกป้องชาวทวีปแอฟริกา
อนามัยโลกวอนช่วยปกป้องชาวทวีปแอฟริกา องค์การอนามัยโลกแถลงเมื่อวานนี้ระบุสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด 19 ในทวีปแอฟริกากำลังรุนแรง เรียกร้องให้ทุกชาติในแอฟริกาใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อมิให้สถานการณ์ย่ำแย่ลงไปกว่านี้ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ในทวีปแอฟริกาเพิ่มขึ้นถึง 52% และเสียชีวิตจากโควิด-19 เพิ่มขึ้นถึง 32% มีไม่ถึง 1% ของชาวแอฟริกันที่ได้รับการฉีดวัคซีน

จีนจะฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชนในประเทศได้ถึง 1 พันล้านโดส
จีนจะฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้ประชาชนในประเทศได้ถึง 1 พันล้านโดส วันพุธที่ผ่านมา จีนฉีดวัคซีนไปแล้วมากกว่า 945 ล้านโดส ซึ่งมากกว่าสหรัฐอเมริกาถึง 3 เท่า และคิดเป็นเกือบ 40% ของทั่วโลกที่ฉีดวัคซีนไปแล้วรวม 2.5 พันล้านโดส

สสส. และ สธ. จับมือ Facebook สู้ Fake News เปิดตัวแชทบอท “แชทชัวร์”
สสส. และ สธ. จับมือ Facebook สู้ Fake News เปิดตัวแชทบอท “แชทชัวร์” “แชทบอท แชทชัวร์” เป็นชุดข้อมูล ถาม-ตอบ รูปแบบภาษาไทยครอบคลุมเนื้อหาหลัก 4 กลุ่ม ได้แก่ 1.โรคโควิด-19 2.วัคซีนโควิด-19 3.การดูแลสุขภาพ และ 4.การดูแลจิตใจ รวม 200 เรื่อง เพื่อช่วยให้คนไทยเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพ ที่มีความถูกต้องได้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น