ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 13 สิงหาคม 2564

หลวงพ่อแดงนันทิโย เจ้าอาวาสวัดอินทาราม เปิดศูนย์พักคอยธรรมะเดลิเวอรี่
หลวงพ่อแดงนันทิโย เจ้าอาวาสวัดอินทาราม เปิดศูนย์พักคอยธรรมะเดลิเวอรี่ หลวงพ่อแดงนันทิโย จ.สมุทรสงคราม ทุ่มเงิน 1 ล้านบาท เปิดศูนย์พักคอยธรรมะเดลิเวอรี่ คลายเครียดซึมซับหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา

ชุดตรวจโควิด “แอนติเจนเทสต์” ควรเก็บอุณหภูมิไม่เกิน 30 องศา
ชุดตรวจโควิด “แอนติเจนเทสต์” ควรเก็บอุณหภูมิไม่เกิน 30 องศา หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์วิธีการเก็บรักษาชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 แอนติเจนเทสต์ (Antigen Test) ให้ดูสัญลักษณ์รูปปรอทที่ซอว่ามันเขียนเลขอะไรเอาไว้ เช่น 2 °C และ 30 °C แสดงว่าควรเก็บที่อุณหภูมิ 2-30 องศาเซลเซียส ซึ่งอาจแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อ ถ้าเก็บหรือขนส่งไม่เหมาะสมจะทำให้สินค้าเสื่อมคุณภาพ ไม่สามารถแสดงผลได้แม่นยำ

5 วิธี ปราบสิวบริเวณแผ่นหลังอย่างได้ผล

สธ.คาดติดเชื้อโควิดพุ่ง 45,000 ราย/วัน ต้องล็อกดาวน์นาน 2 เดือน
สธ.คาดติดเชื้อโควิดพุ่ง 45,000 ราย/วัน ต้องล็อกดาวน์นาน 2 เดือน การคาดการณ์กับจำนวนผู้ติดเชื้อใหม่รายวันในสถานการณ์จริงช่วงปลายเดือนสิงหาคม-กันยายน
1. ถ้าไม่มีการล็อกดาวน์ จะติดเชื้อ 60,000 ราย/วัน
2. ถ้าล็อกดาวน์ที่มีประสิทธิภาพ 20% อย่างในปัจจุบัน จะติดเชื้อ 45,000 ราย/วัน
3. ถ้าล็อกดาวน์มากกว่านี้ ให้ได้ 25% นาน 2 เดือน และเร่งฉีดวัคซีน จะติดเชื้อ 20,000 ราย/วัน

จีนประกาศเตือนภัยระดับสีแดงใน 5 เมืองของมณฑลหูเป่ย์ทางตอนกลางของประเทศ
จีนประกาศเตือนภัยระดับสีแดงใน 5 เมืองของมณฑลหูเป่ย์ทางตอนกลางของประเทศ เกิดไฟดับเป็นวงกว้าง บ้านเรือนเสียหายกว่า 3,600 หลัง พื้นที่การเกษตรเสียหายกว่า 50,600 ไร่ โดยมีมูลค่าความเสียหายรวมประมาณ 555 ล้านบาท ขณะที่สำนักงานอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติจีนเตือนว่า พายุฝนจะยังคงตกหนักไปจนถึงสัปดาห์หน้า และพื้นที่บริเวณแม่น้ำแยงซีมีความเสี่ยงที่จะเกิดน้ำท่วม

รัฐบาลจีนวางแผนจัดระเบียบพฤติกรรมแฟนคลับ
รัฐบาลจีนวางแผนจัดระเบียบพฤติกรรมแฟนคลับ ควบคุมธุรกิจบันเทิง เพราะเกิดกระแส “บูชาศิลปิน” ด้วยการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยไร้การควบคุม เนื่องจากรายการเหล่านี้จะให้บรรดาแฟนคลับใช้จ่ายเงิน ซื้อสินค้าของสปอนเซอร์ เช่าป้ายบิลบอร์ดใจกลางย่านไทม์สแควร์ในสหรัฐ เพื่อโปรโมตศิลปิน รวมไปถึงการจ้างนักป่วน (anti-fan) หรือใช้โปรแกรมอัตโนมัติเพื่อโพสข้อความบ่อนทำลายชื่อเสียงของไอดอลที่ไม่ชอบหรือเป็นคู่แข่งกัน

ไม่มีความคิดเห็น