ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 16 สิงหาคม 2564

'โรงทานพระเวสสันดรชาดก'ทำบุญเลี้ยงพระ แจกอาหาร-ผลไม้กว่า 1 ตัน
'โรงทานพระเวสสันดรชาดก'ทำบุญเลี้ยงพระ แจกอาหาร-ผลไม้กว่า 1 ตัน วัดเขาพระทอง จ.นครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมโรงทานพระเวสสันดรชาดก วัดเขาพระทอง ทำบุญเลี้ยงพระ (เพล) แจกอาหาร ข้าว ขนมจีน แกงเขียวหวานไก่ น้ำดื่ม และผลไม้ จำนวน 1,058 กิโลกรัม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

กลุ่มแม่บ้านชาวมอญบ้านวังกะ ทำข้าวกล่องแจกชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบโควิด-19
กลุ่มแม่บ้านชาวมอญบ้านวังกะ ทำข้าวกล่องแจกชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 กลุ่มแม่บ้านชาวมอญบ้านวังกะ จ.กาญจนบุรี รวมกลุ่มกันจัดทำข้าวกล่องแจกชาวบ้านในชุมชนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 วันละ 300-350 ชุด ข้าวแกง หวังช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อน หลังจากผู้ว่าฯ ประกาศปิดหมู่บ้าน

สหรัฐยืนยันมุ่งมั่นจะบริจาควัคซีนไฟเซอร์ 1 ล้านโดสให้ไทยตามที่ประกาศไว้
สหรัฐยืนยันมุ่งมั่นจะบริจาควัคซีนไฟเซอร์ 1 ล้านโดสให้ไทยตามที่ประกาศไว้ หลังมีกระแสข่าวว่า ทางการสหรัฐฯ จะยกเลิกส่งวัคซีนไฟเซอร์บริจาครอบ 2 ล่าสุด สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ยืนยันมุ่งมั่นจะบริจาควัคซีนไฟเซอร์ 1 ล้านโดสให้ไทยตามที่ประกาศไว้

รู้จักตัวจริงแมว POPCAT เกมฮิตชั่วข้ามคืน ที่คนไทยจิ้มจนได้อันดับ 1
รู้จักตัวจริงแมว POPCAT เกมฮิตชั่วข้ามคืน ที่คนไทยจิ้มจนได้อันดับ 1 เกมไวรัล POPCAT เกมจิ้มหน้าแมวสีขาวตัวหนึ่ง ให้อ้าปาก จากนั้นระบบก็จะนำจำนวนคลิก โดยอ้างอิงจากโลเคชั่น แล้วมารวมคะแนนทั้งประเทศ เจ้าแมวเหมียว สีขาวมีตัวตนจริงๆ ชื่อว่า Oatmeal (โอ๊ตมีล) เป็นแมวของผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @XavierBFB ชาวอเมริกัน ที่ได้โพสต์คลิปแมวของตัวเองกำลังอ้าปาก ก่อนที่จะนำมาตัดต่อใส่เสียง "ป๊อบ" แล้วเผยแพร่ลงในเว็บ Reddit ก่อนที่คลิปอันนั้นจะกลายเป็นมีม "POPCAT"

ตาลีบันประกาศสงครามในอัฟกานิสถานจบสิ้นแล้ว
ตาลีบันประกาศสงครามในอัฟกานิสถานจบสิ้นแล้ว กลุ่มตาลีบันจะประกาศความชัดเจนของรูปแบบการปกครองใหม่ของอัฟกานิสถานในเร็ว ๆ นี้ โดยไม่ต้องการที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยวและเรียกร้องขอมีความสัมพันธ์ที่สันติกับนานาชาติ ขณะนี้กลุ่มตาลีบันได้บรรลุในสิ่งที่แสวงหาแล้ว นั่นคือเสรีภาพของประเทศและอิสรภาพของประชาชน

ความโกลาหลที่สนามบินกรุงคาบูล อัฟกานิสถาน หลังกลุ่มตาลีบันได้รับชัยชนะ
ความโกลาหลที่สนามบินกรุงคาบูล อัฟกานิสถาน หลังกลุ่มตาลีบันได้รับชัยชนะ ทหารสหรัฐฯยิงปีนขึ้นฟ้าคุมความโกลาหลของฝูงชนที่สนามบินกรุงคาบูล ขณะที่ชาวอัฟกานิสถานนับพันคนต่างยื้อแย่งและบางส่วนยืนรอความหวังว่าจะบินออกประเทศได้ หลังตาลีบันเคลื่อนพลบุกเมืองหลวง

ไม่มีความคิดเห็น