ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 20 สิงหาคม 2564

ไรเดอร์ใจดี ไม่คิดค่าอาหารสาวติดโควิด เผย "ยิ่งให้ยิ่งได้ แม่บอกช่วยๆกันไปครับ"
ไรเดอร์ใจดี ไม่คิดค่าอาหารสาวติดโควิด เผย "ยิ่งให้ยิ่งได้ แม่บอกช่วยๆกันไปครับ" หญิงสาวติดเชื้อโควิดและต้องรักษาตัวที่บ้าน จึงกดสั่งอาหารออนไลน์แบบชำระเงินสด แต่ปรากฎว่าเมื่อเธอออกไปหยิบอาหารที่ไรเดอร์มาวางไว้ ก็พบว่ามีเงินและโน๊ตข้อความว่า "ไม่คิดค่าอาหาร หายเร็วๆนะครับ" ต่อมามีชาวเน็ตตามตัวไรเดอร์หนุ่มใจดีรายนี้เจอ ซึ่งเขาก็ได้โพสต์อาหารกล่องดังกล่าวลง สตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ยิ่งให้ยิ่งได้แม่บอกช่วยๆกันไปครับ”

หลวงพ่อสิงห์โต โฆษโก บริจาคเครื่องมือแพทย์ แก่โรงพยาบาลพุทธมณฑล
หลวงพ่อสิงห์โต โฆษโก บริจาคเครื่องมือแพทย์ แก่โรงพยาบาลพุทธมณฑล หลวงพ่อสิงห์โต โฆษโก เจ้าอาวาสวัดป่าสติปัฏฐานญาณสัมปันโนบริจาคเครื่องให้อากาศผสมออกซิเจนอัตราการไหลสูง ชุด PPE และอุปกรณ์ทำความสะอาด มอบให้แก่โรงพยาบาลพุทธมณฑล อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เพื่อใช้สำหรับดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

แอสตราฯ จากภูฏาน ถึงไทยแล้ว 1.5 แสนโดส ตามเงื่อนไขแลกวัคซีน
แอสตราฯ จากภูฏาน ถึงไทยแล้ว 1.5 แสนโดส ตามเงื่อนไขแลกวัคซีน ศบค. เห็นชอบหลักการแลกวัคซีนแอสตราเซเนกา ระหว่างรัฐบาลไทยและรัฐบาลภูฏาน จำนวน 1.5 แสนโดส และจะส่งคืนให้กับภูฏานในปลายปี 2564 เพื่อฉีดให้กับประชากรกลุ่ม 608 ได้แก่ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้มีโรคเรื้อรัง 7 กลุ่มโรค และหญิงตั้งครรภ์อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป

Boat isolation หรือการกักตัวบนเรือ ถูกนำมาใช้ที่ จ.นครศรีธรรมราช
Boat isolation หรือการกักตัวบนเรือ ถูกนำมาใช้ที่ จ.นครศรีธรรมราช เพราะแรงงานข้ามชาติหลายคนอาศัยอยู่รวมกันในห้องแถว ส่วนศูนย์พักคอยในชุมชน ขณะนี้ยังสร้างไม่เสร็จ ในช่วงแรกเมื่อพบลูกเรือประมงติดเชื้อ ผู้ประกอบการ ลูกหลานแรงงาน แพทย์สาธารณสุข จึงช่วยกันอำนวยความสะดวกจุดกักตัวบนเรือ

นักวิจัยสหรัฐฯ ชี้ "ฉากพลาสติกกั้น" อาจไม่ได้ช่วยป้องกันโควิด-19
นักวิจัยสหรัฐฯ ชี้ "ฉากพลาสติกกั้น" อาจไม่ได้ช่วยป้องกันโควิด-19 การตั้งฉากพลาสติกกั้นในร้านอาหารหรือห้องเรียน ป้องกันการติดโควิด-19 จากการไอจามได้ แต่ป้องกันโควิด-19 จากลมหายใจไม่ได้ การวิจัยชี้ให้เห็นว่า ในบางกรณี ฉากพลาสติกกั้นไปขัดขวางการไหลเวียนของอากาศและการระบายอากาศตามปกติ ทำให้เชื้อไวรัสลอยวนอยู่ในห้อง

ดราม่า! นิโคล คิดแมน บินเข้าฮ่องกง ได้สิทธิพิเศษไม่ต้องกักตัว โควิด-19
นิโคล คิดแมน บินเข้าฮ่องกง ได้สิทธิพิเศษไม่ต้องกักตัว โควิด-19 นิโคล คิดแมน นักแสดงสาวชั้นนำของโลก ซึ่งเดินทางถึงฮ่องกง จากนั้นก็ไปช็อปปิ้ง และเข้าร่วมการทำซีรีส์เรื่องใหม่ โดยไม่ได้มีการกักตัวที่โรงแรม สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจและพาณิชย์ฮ่องกง ยืนยันว่า นิโคล คิดแมน และทีมงานถ่ายทำซีรีส์ ถูกจัดอยู่ในบุคคลกลุ่มอาชีพที่ได้รับการยกเว้นเป็นกรณีพิเศษไม่ต้องกักตัว แต่ต้องตรวจหาเชื้อโควิด 3 ครั้ง ตลอดสองสัปดาห์หลังเดินทางมาถึงฮ่องกง

ไม่มีความคิดเห็น