ค้นหาบล็อกนี้

Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Hover Effects

TRUE

Gradient Skin

{fbt_classic_header}

Update News:

latest

สรุปข่าวเด่นวันที่ 10 สิงหาคม 2564

มาแล้ว 10,320 โดส! 'เชียงใหม่'เริ่มฉีดวัคซีนไฟเซอร์ แก่บุคลากรทางการแพทย์
มาแล้ว 10,320 โดส! 'เชียงใหม่'เริ่มฉีดวัคซีนไฟเซอร์ แก่บุคลากรทางการแพทย์ วัคซีนไฟเซอร์ที่ได้รับบริจาคจากประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1.5 ล้านโดส โดย จ.เชียงใหม่ ได้รับการจัดสรรให้บุคลากรทางการแพทย์ 10,320 โดส ซึ่งเมื่อวานนี้ (9 ส.ค.) ที่จุดฉีดวัคซีนโรงพยาบาลนครพิงค์ ได้ทำการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ไปทั้งสิ้น 186 โดส ยังไม่พบผู้มีอาการข้างเคียงที่รุนแรงแต่อย่างใด

พระครูสุนทรฯ มอบสิ่งของช่วยเหลือ 'ชาวบ้าน-วินจักรยานยนต์' บรรเทาทุกข์
พระครูสุนทรฯ มอบสิ่งของช่วยเหลือ 'ชาวบ้าน-วินจักรยานยนต์' บรรเทาทุกข์ พระครูสุนทรธรรมนิเทศก์ รองเจ้าอาวาสวัดชนาธิปเฉลิม พระอารามหลวงจังหวัดสตูล ได้นำข้าวสาร อาหารแห้งจากผู้ใจบุญทั้งใกล้และไกลจากถึงมาเลเซียที่เข้า “กองบุญคุณพระช่วย” มอบให้จำนวน 30 คันเพื่อบรรเทาทุกข์ในยามที่สังคมต้องการการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกัน

เคน ภูภูมิ บริจาคเข็มฉีดยา 1 แสนเข็ม ให้โรงพยาบาล-บุคลากรทางการแพทย์
เคน ภูภูมิ บริจาคเข็มฉีดยา 1 แสนเข็ม ให้โรงพยาบาล-บุคลากรทางการแพทย์ เคน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเตรียมมอบเข็มฉีดยา จำนวน 100,000 เข็ม ให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อร่วมใจสู้ภัยโควิด พร้อมระบุข้อความว่า "We Plant ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งความช่วยเหลือ มอบเข็มฉีดยา จำนวน100,000 เข็ม โดยเริ่มส่งมอบ ล็อตแรกให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ 10 แห่ง (จำนวน 3,200 เข็มต่อ 1 แห่ง)

สหรัฐฯประกาศความช่วยเหลือด้านโรคโควิด-19มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้กับไทย
สหรัฐฯประกาศความช่วยเหลือด้านโรคโควิด-19มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้กับไทย เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำสหประชาชาติ ลินดา โทมัส-กรีนฟิลด์ ประกาศความช่วยเหลือด้านโรคโควิด-19 รอบใหม่ มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้กับไทย สนับสนุนบุคลากรสาธารณสุขที่ให้บริการฉีดวัคซีนประชาชน เสริมสร้างศักยภาพระบบสาธารณสุขของไทย

องค์การอนามัยโลก รับรองการฉีดวัคซีน #โควิด19 สลับชนิด
องค์การอนามัยโลก รับรองการฉีดวัคซีน #โควิด19 สลับชนิด เข็มที่ 1 เป็นวัคซีน AstraZeneca และเข็มที่ 2 วัคซีน mRNA (Pfizer หรือ Mmoderna) โดยสามารถใช้ได้ในกรณีที่มีวัคซีนจำนวนจำกัด ซึ่งมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ติดยศ "เรืออากาศตรี" ให้กับ "เทนนิส" พาณิภัค หลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020
ติดยศ "เรืออากาศตรี" ให้กับ "เทนนิส" พาณิภัค หลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ผู้บัญชาการทหารอากาศ ประดับเครื่องหมายยศ เรืออากาศตรี ให้แก่ ว่าที่เรืออากาศตรีหญิงพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือ "เทนนิส" นักกีฬาเทควันโดหญิง ทีมชาติไทยสังกัดกองทัพอากาศ ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองเทควันโด จากการเข้าร่วมแข่งขันกีฬากีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32

รร.นายร้อยจปร.หนุนเด็กหนุ่มอุบลฯ สอบติดที่หนึ่งเตรียมทหารขาดเงินเรียน
รร.นายร้อยจปร.หนุนเด็กหนุ่มอุบลฯ สอบติดที่หนึ่งเตรียมทหารขาดเงินเรียน กรณีที่​นายธรากร ทองหนูนุ้ย นักเรียน​ รร.เบ็ญจะมะมหาราช จ.อุบลราชธานี สอบติดอันดับ 1 รร.เตรียมทหารทั้งสามเหล่าทัพ และติดอันดับที่ 8 เหล่าตำรวจ​ แต่ประสบปัญหาขาดแคลนทุนทรัพย์ ครอบครัวค่อนข้างยากจน ผบ.รร.นายร้อยพระจุลจอมเกล้า จ.นครนายก ได้มอบทุนการศึกษา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการศึกษาเล่าเรียนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น